VinFast VF e35 và VF e36 nhận đặt cọc, khách Việt có thể được giảm tới 250 triệu đồng.

16:01 | 04/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Điểm khác biệt so với hình thức đặt cọc VF e34 trước đây là VinFast đã áp dụng công nghệ blockchain trong việc đặt hàng hai mẫu xe VF e35 và VF e36.

Thương hiệu xe Việt Nam mới đây đã thông báo rằng cổng đặt hàng dành cho 2 mẫu SUV điện mới VF e35 và VF e36 sẽ bắt đầu mở từ 5h chiều ngày 5/1 theo giờ Mỹ - tức 8h sáng ngày 6/1 theo giờ Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện VinFast Global EV Day, được tổ chức tại Triển lãm CES 2022.

VinFast VF e35
VinFast VF e35

Đặc biệt, khách hàng đặt hàng trong khoảng gian từ 5/1 đến hết ngày 5/4 theo giờ Mỹ (tức 7h sáng ngày 6/4 theo giờ Việt Nam) sẽ được tham gia chương trình VinFirst (Người tiên phong tri ân người tiên phong) với rất nhiều các ưu đãi.

Đối với các khách hàng trên dải đất hình S, mức cọc dành cho mẫu xe VF e35 là 15 triệu đồng đồng thời khách hàng cũng sẽ được nhận thêm voucher 150 triệu đồng. Trong khi đó mức cọc dành cho VF e36 là 20 triệu đồng cùng voucher giảm giá 250 triệu đồng.

Tại thị trường Mỹ, mức cọc lần lượt cho 2 mẫu xe này là 200 và 300 USD, cùng với đó là voucher 3.000 và 5.000 USD. Tương tự như hình thức đặt cọc VF e34 trước đây, VinFast sẽ hoàn trả lại phần đặt cọc nếu như khách hàng không còn ý định muốn mua xe.

VinFast VF e36
VinFast VF e36

Giá của VF e35 và VF e36 sẽ được chính thức công bố vào thời điểm mở cổng đặt hàng online. Trước mắt, sẽ có giá xe tại Mỹ và Việt Nam. Các thị trường Canada và châu Âu sẽ được công bố giá xe sau. Chính sách bảo hành 10 năm áp dụng cho mọi thị trường.

Đặc biệt hơn so với lần mở đặt cọc VF e34, trong lần này, VinFast bắt đầu ứng dụng công nghệ blockchain hiện đại. Theo xu thế công nghệ, hãng xe Việt sử dụng NFT (tài sản số trên blockchain) để đảm bảo minh bạch về thông tin.

Khách hàng sau khi đặt xe xong sẽ nhận được thẻ chứng nhận VinFirst NFT. Công nghệ này trước mắt sẽ được ứng dụng tại Mỹ, sau đó mới đưa ra các thị trường khác.

Thiết kế của cả hai mẫu SUV đều do Pininfarina đảm nhiệm. Xe bán tại Mỹ chỉ dùng động cơ điện. Những điểm nổi bật của hai mẫu SUV này là công nghệ tự lái cấp độ 2 trở lên và những ứng dụng thông minh tích hợp trên xe.

VinFast VF e35, VF e36 được trang bị các tính năng tự hành cấp độ 2+ cho các phiên bản Eco và Plus, cấp độ 3 và 4 cho phiên bản Premium, cùng các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh như: bộ ứng dụng Ngôi nhà thông minh (Smart Home), Văn phòng di động (Mobile Office), Mua sắm trên xe (In-car Shopping), Giải trí trên xe (In-car Entertainment)...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe