Koenigsegg hé lộ siêu xe mới, "mở bát" thị trường siêu xe thế giới

14:37 | 03/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Koenigsegg sẽ là nhà sản xuất xe đầu tiên hé lộ mẫu xe điện mới trong năm 2022, dự kiến xe sẽ đươc ra mắt trong năm 2022 và bàn giao vào năm 2023.

Có rất nhiều cách để các nhà sản xuất xe trên thế giới tạo ra sự chú ý nhân dịp chào đón năm mới 2022. Đơn cử như Koenigsegg, thương hiệu này quyết hé lộ một chiếc siêu xe hoàn toàn mới bên cạnh những lời chúc may mắn và sức khỏe. 

Tấm ảnh mới được công bố cho thấy phần nào kiểu dáng coupe 2 cửa của chiếc xe. Thiết kế phần đèn hậu có thể liên tưởng tới mẫu siêu xe từng được hãng sản xuất từ năm 2006 - chiếc CCX, dòng xe đầu tiên sử dụng động cơ do hãng xe sản xuất.

Trong khi đó, bộ khuếch tán gió nhìn có vẻ khá giản đơn phía sau lại làm nhiều người liên tưởng tới Agera trong khi bộ chia gió trước lùi cỗ máy thời gian về 2004 với phong cách giống CCR.

Tổng thể xe, nhìn chung, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Koenigsegg với khoang cabin hình giọt nước cùng các đường nét mượt mà làm chủ đạo.

Koenigsegg CC8S
Koenigsegg CC8S

Cũng không ngoại trừ khả năng đây là một phiên bản đặc biệt của mẫu xe CC8S do năm 2022 là năm kỷ niệm 20 năm ra mắt lần đầu mẫu siêu xe này.

Những thông tin chi tiết sẽ được nhà sản xuất công bố trong năm 2022 và sẽ được bàn giao cho khách hàng từ năm 2023.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: koenigsegg, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe