Chiêm ngưỡng Aston Martin Vantage phiên bản hiếm dành riêng cho thị trường Đông Nam Á

13:57 | 03/01/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản đặc biệt của Aston Martin Vantage mang tên Hunter Edition, sẽ dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Aston Martin vừa giới thiệu một phiên bản xe thể thao hai cửa Vantage có màu sơn hoàn thiện cũng như các chi tiết ngoại thất mang tính cá nhân hoá, mang tên Hunter Edition, khác biệt với Vantage thế hệ mới đã được bán ra trước đây.

Phiên bản đặc biệt này sẽ được dành riêng cho thị trường Malaysia. Vantage Hunter Edition sở hữu màu sơn ngoại thất xám gốm (China Grey) khá độc đáo và bắt mắt.

Kèm theo đó là bộp lốp cản trước, ốp hông và khuếch tán sau hoàn thiện với màu sơn đen bóng. Logo Aston Martin cũng được sơn đen thay vì mạ crom sáng như trước.

Ngoài ra, các điểm nhấn màu đen trên phiên bản Hunter Edition còn đến từ mui xe và bộ mâm đa chấu, kích thước 21 inch, viền cửa và ốp gương, lấy cảm hứng từ chiếc Vantage F1 Edtion. 

Phía sau, Vantage Hunter Edition tạo sự khác biệt với ống xả kép hai bên thay vì ống xả đơn như trên phiên bản Vantage thường. Xe được trang bị phanh đĩa bằng thép hiệu suất cao, riêng Hunter Edition có thêm cùm phanh sơn đỏ.

Phía bên trong khoang cabin, Aston Martin Vantage Hunter Edition được hoàn thiện với hai tông mài đỏ và đen. Kết hợp với những đường chỉ khâu tương phản màu đỏ ở logo dập nổi và một số chi tiết khác. Các chi tiết ốp trang trí đen bóng, tạo cảm giác sang trọng.

Xe được trang bị tiêu chuẩn bao gồm nút khởi động Start/Stop, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến ở xung quanh xe, hệ thống thông tin giải trí COMAND Online của Mercedes-Benz, với màn hình trung tâm LCD 8 inch và hệ thống âm thanh của Aston Martin,…

Dưới mui xe là Aston Martin Vantage Hunter Edition là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, được phát triển và sản xuất bởi Mercedes-AMG. Sản sinh công suất tối đa 503 mã lực và mô men xoắn cực đại 685 Nm.

Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số ZF 8 cấp. Giúp xe có khả năng tăng tốc đến 100 km/h chỉ trong 3.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 313 km/h.

Về trang bị an toàn, Aston Martin Vantage Hunter Edition sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống kiểm soát ổn định chủ động DSC và điều biến véc-tơ mô men xoắn DTV. Bộ khung phụ sau được gắn cứng để cải thiện cảm giác lái. Hệ thống treo trước là loại tay đòn kép, trong khi giảm xóc sau là loại đa liên kết.

Ngoài ra, hệ thống treo giảm chấn thích ứng chủ động ADS Bilstein Dam pTronic tích hợp công nghệ Skyhook cho phép tùy chỉnh 3 chế độ vận hành: Sport (thể thao), Sport Plus (hiệu năng cao) và Track (đường đua).

Mức giá công bố cho phiên bản Aston Martin Vantage Hunter Edition là 550.000 RM (tương đương khoảng 3 tỷ đồng), chưa bao gồm thuế phí.

Tại Việt Nam, Aston Martin Vantage bản thường thế hệ mới được phân phối chính hãng với mức giá vào khoảng gần 10 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe