Lexus sẽ loại bỏ logo chữ L đặc trưng, báo hiệu một cuộc "chuyển mình" lớn của hãng

14:12 | 04/01/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe sang Lexus sẽ loại bỏ logo chữ "L" đặc trưng phía sau trên toàn bộ các dòng sản phẩm của mình, thay vào đó là dòng tên đầy đủ của hãng "Lexus".

Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Lexus, Brian Bolain gần đây đã nói với Motor Trend rằng xu hướng thiết kế kế mới của thương hiệu sẽ được thể hiện trên bản xem trước của NX 2022.

Lexus sẽ loại bỏ logo chữ L phía sau trên dòng sản phẩm NX đầu tiên
Lexus sẽ loại bỏ logo chữ L phía sau trên dòng sản phẩm NX đầu tiên

Bolain nói: "Chúng tôi muốn ra hiệu về sự thay đổi sắp tới của Lexus. Việc loại bỏ logo chữ L quen thuộc có thể là một điều ngu ngốc, nhưng nó lại thu hút sự chú ý của tất cả mọi người".

LX sẽ là dòng sản phẩm tiếp theo, sau NX được cập nhật logo huy hiệu mới.

Hơn nữa, xu hướng thiết kế hiện đại đang hướng đến cách nhận diện thương hiệu bằng một dòng chữ in đậm lớn hơn và đầy đủ, thay vì huy hiệu tượng trưng.

Tương tự như cách làm của Range Rover, Jeep Grand Wagoneer, GMC Hummer và một số hãng khác cũng đã thay đổi cách nhận diện phía sau.

Tiếp theo sự thay đổi sẽ được thể hiện trên Lexus LX
Tiếp theo sự thay đổi sẽ được thể hiện trên Lexus LX

Ngoài ra, Lexus đang cùng với Toyota, đầu tư hàng triệu USD cho hệ thống thông tin giải trí cảm ứng mới, giao diện dễ sử dụng hơn và có kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto.

Lexus "háo hức" giới thiệu về sản phẩm mới này ngay cả khi tiến trình xây dựng chưa đi được một nửa chu trình và chưa được đặt vào một mô hình sản phẩm nhất định.

"Có thể là 30 tháng hoặc lâu hơn một chút. Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện nhanh nhất có thể cho công cuộc đổi mới", Bolain nói.

Hệ thống thông tin giải trí mới sẽ được đặt trên Lexus NX đầu tiên, sau đó sẽ là dòng sản phẩm LX. Cụ thể, nó cung cấp hai kích thước màn hình là 8 inch hoặc 14 inch cho những biến thể cao cấp. Tốc độ xử lý cũng sẽ nhanh hơn và cho phép cập nhật tự động qua Internet.

Việc loại bỏ logo báo hiệu một cuộc cách mạng mới của thương hiệu Lexus.
Việc loại bỏ logo báo hiệu một cuộc cách mạng mới của thương hiệu Lexus.

Cuối cùng, Lexus tuyên bố, thương hiệu sẽ "chuyển mình" và trở nên khác biệt theo từng khu vực, thị trường khác nhau.

Bolain cho biết: “Một trong những động lực thực sự của chúng tôi là nguồn cung đa dạng hơn và tôn trọng thực tế, một số thị trường sẽ có một số thứ mà các thị trường khác không có. Công cuộc thay đổi lớn này sẽ là cơ hội để chúng tôi thỏa mãn khách hàng tại Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á một cách độc lập khi chúng tôi dang rộng "đôi cánh" của mình”.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lexus

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe