Ford Territory chốt giá từ 870 triệu đồng tại Việt Nam, giao xe vào giữa năm 2022

00:16 | 01/01/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, mẫu SUV Territory lại tiếp tục được các đại lý Ford nhận đặt cọc với mức giá từ 870 triệu - 880 triệu đồng.

Mới đây, các đại lý tại Việt Nam tiếp tục chào đặt cọc Ford Territory với mức giá từ 870 triệu đồng. Dự kiến thời gian giao xe vào khoảng quý 2 và quý 3 năm sau.

Ford Việt Nam tiếp tục nhận đặt cọc cho mẫu SUV cỡ C Territory
Ford Việt Nam tiếp tục nhận đặt cọc cho mẫu SUV cỡ C Territory

Phân khúc SUV cỡ C chuẩn bị chào đón thêm một "tân binh", đè nặng áp lực lên Hyundai Tucson và Mazda CX-5, hay cả Honda CR-V.

Thông tin về Ford Territory về Việt Nam xuất hiện từ tháng 8 năm ngoái, sau đó im hơi lặng tiếng một thời gian dài trong sự ngóng đợi của khách Việt.

Được biết, sau khi phân tích thị trường, Ford Escape sẽ khó có thể tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc SUV cỡ C đang ngày càng phát triển. Vì vậy, Ford Territory sẽ thế chỗ Escape để tiếp tục chinh phục thị trường.

Ford Territory có nền tảng khung gầm được phát triển bởi liên doanh JMC Ford Trung Quốc. Xe sở hữu kích thức chiều dài là 4.580 mm và chiều rộng 1.936 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 2.716 mm. Khoảng sáng gầm xe 180 mm.

Phía bên trong nội thất Territory cũng có nhiều nét lai với xe Trung Quốc, chứ không "thuần Mỹ" như những mẫu SUV khác của Ford.

Tổng thể tương đối hiện đại với đồng hồ sau vô lăng dạng điện tử, màn hình giải trí trung tâm 10 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động, cửa gió điều hoà ghế sau, phanh tay điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh...

Dưới nắp capo của Ford Territory là động cơ EcoBoost 1.5L, cho công suất 141 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về công nghệ an toàn, vốn vẫn luôn là thế mạnh của hãng xe Mỹ Ford. Territory phiên bản cao cấp được trang bị hệ thống ga tự động thích ứng khoảng cách Adaptive Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ... cùng nhiều tính năng vượt trội khác.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Ford Territory

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe