VIDEO: Lamborghini Urus 'nhảy cừu' qua siêu xe Aventador khiến ai nấy cũng 'rụng tim'

15:23 | 09/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một youtuber nổi tiếng đã thực hiện cú nhảy qua đầu một chiếc Aventador bằng chiếc Urus của mình khiến nhiều người phải trầm trồ.

Kênh Youtube Street Speed 717 với hơn 1 triệu lượt theo dõi mới đây đã đăng tải một chiếc video thu hút rất nhiều người nhiều quan tâm. Nhân vật chính của chiếc video này chính là bộ đôi Lamborghini Urus và Aventador màu vàng óng.

Dường như những hạn chế đi lại do ảnh hưởng của đại dịch đã khiến nhiều ý tưởng "điên rồ" hơn được ra đời. Trong đó, nhiều ý tưởng mang tính giải trí cao và thu hút được sự tò mò của rất nhiều người giống như anh chàng Mike dưới đây.

Thử thách lần này của Mike chính là phải thực hiện một cú "nhảy cừu" qua đầu mẫu siêu xe có mức giá hàng chục tỷ Aventador mà không hề chạm vào nó. Tất nhiên là nếu thất bại thì kết quả cũng làm ai nây cũng phải xót xa.

Rất may mắn rằng cú nhảy đã được thực hiện thành công. Tuy cú nhảy được thực hiện rất "mượt" nhưng Mike cũng không giấu khỏi hồi hộp "Sẽ là lời nói dối nếu tôi nói là không hề lo lắng"- chàng youtuber chia sẻ.

Sau cú nhảy bằng chiếc Lamborghini Urus, Mike còn tiếp tục thực hiện thử thách này với những mẫu xe khác như Toyota Rav4 và Subaru Impreza nhưng lại không có sự xuất hiện của "tấm bia" Aventador.​ Và tất nhiên, chúng đều thành công.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe