Toyota Wigo 2023 bất ngờ giảm giá, thêm lợi thế đấu Hyundai Grand i10

11:47 | 11/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mức giá hiện tại của Toyota Wigo 2023 giờ đã rẻ nhất trong phân khúc nhưng điểm mạnh vẫn là những tính năng, công nghệ an toàn.

Toyota Wigo 2023 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6 vừa qua. Quay trở lại sau gần 1 năm ngừng phân phối, mẫu hatchback cỡ A nhà Toyota sẽ được cung cấp với 2 phiên bản E và G cùng mức giá lần lượt là 360 - 405 triệu đồng.

Toyota Wigo 2023 tại đại lý
Toyota Wigo 2023 tại đại lý

Tuy nhiên, trong bối cảnh toàn thị trường có phần ảm đảm, tình hình kinh doanh của các thương hiệu ô tô tại Việt Nam ít nhiều đều bị ảnh hưởng. Và để kích cầu mua sắm, các hãng xe đang liên tục tung ra những chương trình giảm giá, khuyến mãi và Wigo cũng không phải là ngoại lệ.

Vì mới ra mắt nên chương trình ưu đãi dành cho mẫu hatchback cỡ A nhà Toyota không sâu, hiện các đại lý đang chào bán Wigo với mức giá thấp hơn 5 triệu đồng so với niêm yết. Ngoài ra, người mua còn được tặng thêm phụ kiện, bao gồm phim cách nhiệt, thảm lót sàn và camera hành trình.

Ngoài ra, đây có thể được coi là sự hỗ trợ nhỏ khi 2 đối thủ là KIA MorningHyundai Grand i10 hiện đang được hưởng hỗ trợ 50% phí trước bạ từ chính sách của Chính phủ. Trong khi đó, Toyota Wigo bán tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Dù mức giảm không nhiều, nhưng Toyota Wigo 2023 vẫn có lợi thế cạnh tranh do giá đề xuất vốn dễ tiếp cận hơn so với hai đối thủ Hàn Quốc.

Cụ thể, Wigo bản "full" có giá đề xuất 405 triệu đồng, trong khi bản "full" của Kia Morning và Hyundai Grand i10 có giá đề xuất lần lượt 439 triệu đồng và 455 triệu đồng.

So với hai đối thủ Hàn Quốc, Toyota Wigo 2023 vượt trội hơn về công nghệ an toàn. Xe trang bị đủ ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngan dốc, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, camera lùi, cảm biến lùi và 2 túi khí.

Động cơ được trang bị trên Wigo mới vẫn là loại máy xăng 1.2L, công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp D-CVT và dẫn động cầu trước FWD.

Toyota Wigo

Giá từ: 360 triệu - 405 triệu
Xăng 1.2l
5MT, CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe