Rõ lý do khiến "ông trùm xe sang" Phan Công Khanh bị bắt

09:32 | 11/07/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phan Công Khanh - chủ Showroom xe sang K. Super bị cáo buộc lừa bà chủ chiếc McLaren đưa giấy tờ để bán giúp, sau đó mang thế chấp lấy tiền tiêu xài.

Theo cơ quan điều tra, đầu tháng 3, chị Hương (ngụ quận 7, TP Hồ Chí Minh) vì tin tưởng Khanh là người nổi tiếng trên mạng xã hội nên đã ký gửi, nhờ bán giúp siêu xe McLaren giá 10 tỷ đồng, do không có nhu cầu sử dụng.

Sau đó, chiếc McLaren được mang đến Showroom K. Super của Khanh ký gửi, không để lại giấy tờ.

Đến cuối tháng 5, Phan Công Khanh kẹt tiền trả nợ và chuộc ôtô Mercedes G63 (chưa có biển số) đang cầm cố, nên nói chị Hương đưa giấy tờ chiếc McLaren "để khách mua có thể xem, dễ bán".

Nhận giấy chứng nhận đăng ký xe và giấy đăng kiểm của chị, Khanh chỉ đạo nhân viên mang đi thế chấp lấy 2 tỷ đồng.

Chiếc McLaren được Khanh giao cho nhân viên đi cầm cố lấy tiền
Chiếc McLaren được Khanh giao cho nhân viên đi cầm cố lấy tiền

Chị Hương nhiều lần đề nghị trả lại xe và giấy tờ nhưng ông chủ showroom lẩn tránh. Sau khi tìm hiểu, chị biết Khanh đã mang xe của mình đi cầm nên tố cáo với công an.

Phan Công Khanh (Khanh Super, sinh năm 1994, ngụ quận 7) là một cái tên nổi tiếng trong giới chơi và mua bán siêu xe ở Việt Nam. Khanh thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân bên cạnh những chiếc siêu xe giá trị, rồi có những chia sẻ về việc sử dụng, cầm lái hay hành trình siêu xe với người nổi tiếng trong giới cầu thủ, ca sỹ, doanh nhân.

Nhiều mẫu xe thuộc hàng hiếm, độc là và “có một không hai" của các thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Rolls-Royce hay Ferrari, Lamborghini, McLaren, Porsche...đều xuất hiện tại showroom của Khanh.

Hồi tháng 06/2023, sự kiện ra mắt showroom mới tại Quận 1 mang tên “K-Super” của Khanh gây xôn xao khi có sự xuất hiện của rất nhiều "dân chơi" trong làng siêu xe, người nổi tiếng và giới siêu giàu.

>> Liên quan: Chiêm ngưỡng dàn siêu xe trăm tỷ hội tụ tại thành phố Hồ Chí Minh

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe