Chiêm ngưỡng dàn siêu xe trăm tỷ hội tụ tại thành phố Hồ Chí Minh

13:55 | 18/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Các mẫu siêu xe hội tụ tại đây có giá từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng, trong đó có những chiếc xe độc nhất tại Việt Nam.

Lần quy tụ này được tổ chức bởi VietRally với hành trình từ thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang. Sự kiện quy tụ hàng chục mẫu siêu xe, xe thể thao của Lamborghini, Ferrari, McLaren, Bentley, Chevrolet, Audi, Porsche, Maserati và Aston Martin.

1313
1414

Trong chuyến hành trình này có đến 5 chiếc Porsche 911 đồng hành. Đặc biệt nhất phải kể đến chiếc xe được trang bị thêm gói độ bodykit của TechArt.

Tiếp theo là Audi R8 với số lượng 3 chiếc, trong đó có 1 chiếc màu trắng dán họa tiết khá lạ mắt thuộc đời 2008.

Tuy nhiên, chỉ có duy nhất 1 chiếc Lamborghini tham dự. Đó là mẫu xe Aventador SuperVeloce mui cứng. Mẫu xe trang bị động cơ V12 6.5L, có công suất 750 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Gây bất ngờ trong sự kiện lần này là mẫu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam mang tên Murcielago Roadster sản xuất từ năm 2004 - 2006. Chiếc xe đã được chủ sở hữu nâng cấp bodykit của bản Super Veloce.

Mẫu McLaren 650S Spider màu xanh lá cũng được các đại gia khá là ưa chuộng. Chiếc Hummer H2 độ 6x6 Player Edition mang biển Campuchia lần đầu tiên tham dự hành trình này.

Một mẫu xe Mỹ kén người chơi phải kể đến Ford Mustang Shelby GT500. Động cơ V8 5.8L siêu nạp cùng với thiết kế cơ bắp, khỏe khoắn làm cho mẫu xe thêm phần điểm nhấn.

3 chiếc Ferrari tham gia chuyến hành trình này gồm có: 488 Pista, 488 Misha và 458 Spider.

Cuối cùng là hai chiếc Porsche Cayenne Coupe & Maserati Levante. Làm nhiệm vụ hậu cần trong sự kiện là hai chiếc Mercedes AMG G63 và Bentley Bentayga.

VietRally là nơi tổ chức những chuyến giao lưu, gặp gỡ của những chủ nhân siêu xe, xe thể thao, xe sang tại Việt Nam. Đây hiện đang là hành trình siêu xe lớn nhất Việt Nam, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021.

Ảnh: Vnexpress

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: siêu xe, VietRally

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe