Cận cảnh chiếc McLaren 650S mà "ông trùm xe sang" Phan Công Khanh cầm cố

09:43 | 11/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Phan Công Khanh bị cáo buộc vì tội lừa đảo chủ sở hữu chiếc McLaren đưa giấy tờ để bán giúp. Sau đó, "ông trùm xe sang" mang thế chấp thay vì cam kết bán xe như ban đầu.

Ngày 10-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Phan Công Khanh (29 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Khanh và Pha đã thừa nhận hành vi. Công an đã bắt khẩn cấp với Khanh và tạm giữ hình sự với Pha cũng như lấy lời khai, xác định vai trò của những người liên quan để xử lý.

Xem thêm: Rõ lý do khiến "ông trùm xe sang" Phan Công Khanh bị bắt

Chiếc McLaren được gửi gắm cho ông trùm thuộc dòng 650S Spider. Số lượng siêu xe McLaren 650S tại Việt Nam hiện đang có 9 chiếc, bao gồm 2 chiếc thuộc biến thể mui cứng và 7 chiếc thuộc biến thể mui trần.

Nguyên bản chiếc McLaren 650S Spider của chị H có màu cam. Sau đó được sơn lại thành màu trắng và độ thêm nắp capo với 2 hốc gió khoét kiểu McLaren P1. Chi tiết này nằm trong gói độ đến từ DarwinPRO.

Sau đó, lớp sơn trắng đã được thay thế sang một bộ áo nghệ thuật độc lạ bằng phương pháp dán decal. Đây là thiết kế riêng của chủ sở hữu được thực hiện bởi một xưởng độ tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Bộ áo nổi bật với những họa tiết dạng tranh sơn dầu với tone màu đỏ làm chủ đạo. Cùng với đó là những đường nét chấm phá đương đại với chủ đề Good vibe.

Ngoài lớp áp sặc sỡ được dán decal, ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider cũng có nhiều tùy chọn bằng carbon trần chính hãng như phần líp dưới của cản trước, ốp gương chiếu hậu, ốp hốc gió đặt 2 bên hông và toàn bộ phần cản sau.

Bộ mâm 5 chấu đơn mỏng kích thước 19 inch được sơn đen, kết hợp với kèm cùm phanh màu đỏ nổi bật.

McLaren 650S Spider trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.8L tăng áp kéo sản sinh công suất tối đa 641 Hp và momen xoắn 680 Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số bán tự động 7 cấp SSG và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ vậy mà chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3s trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe