Toyota tung ưu đãi gần 60 triệu đồng dành cho Vios và Corolla Cross

15:06 | 11/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trong bối cảnh các đối thủ đều được hưởng các chương trình ữu đãi giảm giá thì Toyota Việt Nam cũng làm điều tương với 2 mẫu xe ăn khách Vios và Corolla Cross.

Theo thông tin từ website của Toyota Việt Nam, hai trong những mẫu xe bán chạy nhất của công ty là Vios và Corolla Cross hiện đang áp dụng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi ngày trong tháng 7 này.

Toyota Corolla Cross dù không thuộc diện được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Nghị định 41/2023/NĐ-CP của Chính phủ áp dụng cho các mẫu xe lắp ráp và sản xuất trong nước nhưng vẫn sẽ được hãng xe Nhật Bản hộ trợ mức tương tự.

Theo đó, khách hàng mua mẫu crossover cỡ C- này sẽ tiết kiệm 37,8 - 57,3 triệu đồng tùy từng phiên cũng như khu vực đăng ký xe.

Tính đến hết tháng 5/2023, tổng doanh số lũy kế của Corolla Cross cũng vượt trội so với các đối thủ với 5.741 chiếc bán ra, xếp thứ 4 trong danh sách các xe bán chạy nhất Việt Nam 5 tháng đầu năm 2023. 

So với các xe cùng phân khúc, điểm nổi bật của Corolla Cross là trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn bao gồm đèn chiếu sáng full- LED, màn hình lớn sau vô-lăng, cửa sổ trời, gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0 với nhiều tính năng tiên tiến nhất phân khúc... và phiên bản Hybrid.

Còn đối với mẫu sedan Toyota Vios, phiên bản mới mẫu xe này vẫn sẽ được lắp ráp tại Việt Nam nên khách hàng mua xe cũng xe được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm từ 24 - 35,5 triệu đồng.

Ngoài ra, hãng cũng tặng kèm phần quà là Gói bảo hiểm vàng 01 năm trị giá lên đến 16,8 triệu đồng. Tổng cộng, giá trị khuyến mãi dành cho Toyota Vios lên tới hơn 52 triệu đồng.

Tháng 5/2023 Toyota Việt Nam ra mắt Vios mới với những thay đổi mạnh mẽ với điểm nổi bật nhất là những tính năng an toàn tiên tiến thuộc gói Toyota Safety Sense là cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo lệch làn đường.

Khách hàng có nhu cầu mua xe nên liên hệ với các đại lý xe Toyota Việt Nam để tìm hiểu rõ hơn về các thông tin khuyến mãi trên.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe