Mitsubishi Triton 2024 khoe khung gầm và động cơ mới, nhăm nhe chiếm lĩnh thị phần trong phân khúc bán tải

15:02 | 11/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trước khi ra mắt toàn cầu, Mitsubishi Motors đã tung ra teaser giới thiệu Mitsubishi Triton 2024 hoàn toàn mới với những chi tiết đặc biệt được hé lộ.

Điều này sẽ khiến các đối thủ của Triton thêm phần lo lắng khi cả hiệu suất, độ bền và khả năng off-road của Triton được cải thiện một cách đáng kể.

(video teaser Mitsubishi Triton 2024)

Để làm được điều đó, Mitsubishi Triton 2024 nhận được khung gầm cùng động cơ mới từ nhà sản xuất.

Khung gầm mới được phát triển kết hợp cùng hệ thống treo trước là xương đòn kép, hệ thống treo sau là lò xo lá hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất di chuyển mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái khi lái xe.

Về mặt động cơ, động cơ diesel tăng áp mới được phát triển giúp giảm đáng kể tổn thất nhiên liệu, mang đến hiệu quả tốt hơn.

Triton thế hệ hiện tại trang bị động cơ turbo diesel 2.4L cho công suất tối đa 181 Hp và momen xoắn 430 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Yoshiki Masuda - Trưởng bộ phận nghiên cứu sản phẩm của Mitsubishi Motors cho biết thêm: "Lần đầu tiên sau 9 năm Mitsubishi Triton hoàn toàn mới có sự thay đổi hoàn toàn về kiểu dáng.

Chúng tôi đã phát triển động cơ, hệ thống treo, nội thất và ngoại thất mới. Điều này sẽ mang đến những cải tiến đáng kể về hiệu suất lái xe, sự thoải mái và an toàn."

Ông cũng chia sẻ rằng. Nhà sản xuất đã phỏng vấn nhiều khách hàng về nhu cầu sử dụng xe bán tải. Đồng thời tiến hành thử nghiệm các tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của sản phẩm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Triton hoàn toàn mới sẽ ra mắt toàn cầu tại Thái Lan vào ngày 26/7/2023. Mẫu xe sẽ được ra mắt tuần tự tại khu vực ASEAN và các thị trường trên toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Triton bán chạy thứ 2 trong phân khúc xe bán tải, sau Ford Ranger. Tuy nhiên, cách biệt doanh số giữa 2 vị trí vô cùng lớn.

Tổng doanh số bán hàng trong 5 tháng đầu năm 2023 của Triton là 824 xe, trong khi Ford Ranger bán ra 6.015 xe.

Việc Triton rục rịch ra mắt thế hệ mới hy vọng sẽ giúp mẫu xe này tạo thêm sức hút trên thị trường trong phân khúc bán tải.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Triton

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe