Tin HOT bóng đá 6/4: Mbappe chính thức cập bến Real Madrid, Ronaldo chốt một câu "xanh rờn"

11:13 | 04/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Dưới đây là những tin tức HOT nhất liên quan đến bóng đá thế giới được cập nhật mới và chính xác nhất trong 24 giờ qua.

CHÍNH THỨC: Real Madrid có được sự phục vụ của Mbappe

Sau những ngày chờ đợi, trang chủ của Real Madrid cuối cùng đã xác nhận siêu sao Kylian Mbappe sẽ gia nhập đội bóng từ mùa giải sau. Điều này đã được dự đoán trước do cầu thủ 25 tuổi tuyên bố rời PSG sau 7 năm và từ lâu luôn bày tỏ mong muốn khoác áo Real Madrid.

Trên các nền tảng mạng xã hội, Real Madrid đăng tải thông báo ngắn gọn về bản hợp đồng mới cùng video ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của nhà vô địch World Cup 2018.

Mbappe cũng xác nhận thông tin trên trang cá nhân bằng ảnh thời thơ ấu mặc áo Real Madrid kèm lời nhắn: "Giấc mơ trở thành hiện thực, không gì hạnh phúc và tự hào hơn được gia nhập đội bóng mơ ước".

Mbappe sẽ ký hợp đồng 5 năm, phí chuyển nhượng ước tính 100 triệu Euro. Mức lương của anh tại Real Madrid là 15 triệu Euro/năm, giảm 93% so với PSG. Tuy nhiên, anh sẽ có cơ hội thực hiện giấc mơ Champion League.

Trong quá khứ, Mbappe đã có thể gia nhập Real Madrid nếu không xảy ra sự cố "quay đầu" vào hè 2022 khi ký tiếp hợp đồng với PSG.

Cuối cùng, Kylian Mbappe chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid và có thể tập trung cho giai đoạn mới.

Ronaldo gây bão MXH với thông điệp gửi tới Kylian Mbappe

Real Madrid công bố ký hợp đồng Mbappe tự do sau khi cầu thủ rời PSG vào sáng 2/6. Mbappe gửi lời nhắn đến fan Madrid, đăng ảnh cũ mặc áo Madrid có hình Ronaldo phía sau.

Bất ngờ hơn, Ronaldo để lại bình luận trên trang cá nhân của Mbappe: "Đến lượt em theo dõi cậu rồi. Mong trông thấy em rực sáng Bernabeu". Bình luận nhanh chóng thu hút 1,3 triệu lượt thích.

Mbappe ngưỡng mộ đặc biệt Ronaldo từ thuở bé. Phòng ngủ trang hoàng ảnh hình CR7. Theo bố Mbappe, cậu dành nhiều thời gian xem video Ronaldo.

Mbappe từng nói với MARCA: "Ronaldo là thần tượng tuổi thơ và tuyệt khi gặp anh ấy". Đồng đội cũ Mbappe cho biết anh tranh cãi 1 giờ nếu ai đề cập đến Messi so với Ronaldo.

Giờ đây sau khi theo dõi thành công của Ronaldo ở Madrid, ước mơ Mbappe khoác áo Real đã thành hiện thực. Anh phấn khích: "Giấc mơ thành sự thật".

Ronaldo khẳng định 2023/24 là mùa hay bậc nhất sự nghiệp dù trắng tay

Ronaldo gọi mùa giải đầu tiên tại Saudi Pro League là "một trong những mùa hay nhất" sự nghiệp, sau khi lập kỷ lục Vua phá lưới mùa giải.

Anh ký hợp đồng với Al Nassr từ tháng 12/2022 và chơi nửa sau mùa 2022/23. Mùa 2023/24, Ronaldo phá kỷ lục 34 bàn cũ của Hamdallah.

Ronaldo khẳng định ý nghĩa thành tích cá nhân dù Al Nassr vô địch. Anh cảm ơn đồng đội đã giúp đạt được điều này.

Dù có danh hiệu Vua phá lưới, mùa giải trắng tay là cảm giác tồi với Ronaldo sau thành công ở MU, Real, Juve.

Hiện Ronaldo hội quân ĐT Bồ Đào Nha, chuẩn bị Euro 2024. Mục tiêu của mỗi mùa giải vẫn là đạt danh hiệu cá nhân và đội tuyển.

Mourinho khẳng định 100%, xong vụ đưa 2 học trò cũ từ Roma đến Fenerbahce

Sau khi chính thức đảm nhận công việc tại Fenerbahce, Jose Mourinho tiếp tục là tâm điểm của báo chí châu Âu với các tin đồn chuyển nhượng.

Các phương tiện báo chí Thổ Nhĩ Kỳ và chuyên trang chuyển nhượng đồng loạt đưa tin Mourinho hảo chi ý muốn có sự phục vụ của Lukaku và Dybala, đây có thể là 2 bản hợp đồng đầu tiên của ông tại Fenerbahce.

Tuy nhiên, Mourinho đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Trong cuộc phỏng vấn với Goal, ông khẳng định: "Tôi hoàn toàn không liên quan hay quan tâm tới bất cứ cầu thủ nào của Roma".

Lý do xuất hiện tin đồn là bởi cả Lukaku và Dybala đều thi đấu xuất sắc dưới thời Mourinho tại Roma. Tuy nhiên, sau khi ông rời đi, cả hai bị đánh mất phong độ và có khả năng sẽ ra đi trong hè này.

Với thực quyền ở lĩnh vực chuyển nhượng sau khi ký hợp đồng, nhiều người tin rằng Mourinho có thể chính thức khẳng định về phía chuyển nhượng của Fenerbahce.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe