Tesla ra mắt xe điện 4 bánh dành cho trẻ em, hầm hố không khác gì Cybertruck

11:31 | 03/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Trong khi mẫu bán tải điện Tesla Cybertruck liên tục bị trì hoãn ngày ra mắt thì mẫu xe 4 bánh dành cho trẻ em của Tesla vẫn được ra mắt đúng như dự kiến.

Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2019 cùng với Tesla Cybertruck, Cyberquad là một chiếc AVT điện được thiết kế dành cho trẻ em, có thể để gọn trên thùng xe của của bán tải điện.

Tại thời điểm đó, CEO Tesla - Elon Musk đã thông báo rằng cả Cybertruck và Cyberquad sẽ được ra mắt vào cùng một thời điểm nhưng cho đến nay, thời điểm trình làng của mẫu bán tải điện vẫn còn là một ẩn số.

Mặc dù kế hoạch ra mắt Cybertruck đang chậm tiến độ nhưng điều này không hề ảnh hưởng tới sự xuất hiện của Cybertruck. Đây là sản phẩm AVT điện dành cho trẻ em được đồng sản xuất bởi Tesla và Radio Flyer, được bán với mức giá 1.900 USD (~43 triệu VND).

Xe AVT (All Terrain Vehicle) - là loại phương tiện không được sản xuất ra để tham gia lưu thông trên đường nhựa, vận tốc tối đa chỉ 50 km nhưng bù vào đó là sức mạnh khó có xe nào địch lại trên đường off-road.

Chiếc AVT của Tesla sở hữu khung thép và thiết kế của Cybertruck với các thanh đèn LED đặc trưng. Mẫu sẽ này có được trang bị ghế đệm, hệ thống treo có thể điều chỉnh và phanh đĩa phía sau. Cyberquad được thiết kế cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên và nặng tới 68 kg.

Xe được trang bị gói pin lithium-ion 36V có thể tháo rời, khả năng di chuyển mỗi lần sạc lên tới 15 dặm (~24 km), đây là một con số khá lớn cho một chiếc xe dành cho trẻ em. Thời gian sạc đầy cho xe rơi vào khoảng 5 giờ đồng hồ với ổ điện gia dụng.

Về hiệu suất, xe có hai chế độ lái với tốc độ 8 km/h và 16 km/h có thể tùy chỉnh để phù hợp với từng địa hình và đối tượng sử dụng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe