Chiêm ngưỡng ảnh thực tế Mitsubishi Xpander phiên bản nâng cấp 2022

23:03 | 02/12/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Sau loạt ảnh rò rỉ về Mitsubishi Xpander mới cho năm 2022, thì nay mẫu MPV “quốc dân” này đã chính thức được ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021. Xe sẽ có đến 7 phiên bản và 6 màu ngoại thất khác nhau.

Về tổng thể ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 đã được bổ sung nhiều chi tiết giúp chiếc MPV trở nên thể thao, khoẻ khoắn hơn.

Mitsubishi Xpander facelift 2022 chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Indonesia 2021
Mitsubishi Xpander facelift 2022 chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Indonesia 2021

Những thay đổi đáng chú ý ở phía đầu xe có thể kể đến như đèn pha LED dạng chữ T mới lạ, đèn định vị ban ngày LED được kéo dài hơn. Cản trước được tinh chỉnh vuông vức, góc cạnh trông hầm hố hơn.

Phía bên hông xe được thiết kế lại phần bệ bước chân và ốp sườn. Xpander 2022 được trang bị mâm xe thiết kế 5 chấu cách điệu, sơn phay xước có kích thước 17 inch.

Ở phía sau đèn hậu vẫn giữ nguyên về kiểu dáng so với thế hệ trước, tuy nhiên, bên trong đã được thay đổi thành dạng LED có hoạ tiết mới kiểu chữ T đặt ngang trông liền mạnh và rõ ràng hơn.

Do có thiết kế cải tiến hơn nên kích thước Xpander 2022 đã có thay đổi chút ít. Xe có phần đầu to dài hơn phiên bản cũ 75 mm, phần đuôi nhô ra 45 mm. Chiều cao cũng được nâng lên chừng 15-20 mm. Ngoài ra, khoảng sáng gầm cũng được cải thiện từ mức 220 mm lên 225 mm.

Phía bên trong nội thất, Xpander 2022 đã được trang bị phanh tay điện tử hiện đại. Khu vực taplo cũng được thiết kế lại góc cạnh và cao cấp hơn.

Vô lăng mới 3 chấu khoẻ khoắn, thể thao, tích hợp các nút chức năng, ốp trang trí kim loại tạo cảm giác bắt mắt hơn. Kích thước vô lăng cũng đã được điều chỉnh cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầm tay khi lái. Phía sau là mặt đồng hồ có đồ hoạ mới và độ tương phản cao.

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da tổng hợp. Ở hàng ghế thứ 2 có thêm một số tiện ích như cửa điều hòa riêng, cổng sạc USB Type-A và Type-C, bệ tỳ tay và khay đựng cốc. Xpander 2022 có tổng cộng 19 ngăn chứa vật dụng bố trí trong không gian nội thất.

Về mặt vận hành, Mitsubishi cho biết, hãng đã sử dụng hộp số tự động vô cấp cho phiên bản Xpander nâng cấp lần này, thay vì loại 4 cấp như trước.

Động cơ thì vẫn giữ nguyên khối như cũ, vẫn là khối động cơ xăng 1.5L MIVEC DOHC, sản sinh công suất 105 mã lực và mô men xoắn 141 Nm. Các phiên bản số sàn MT không có sự thay đổi nào đáng kể về mặt vận hành.

Hiện chưa có thông tin nào về mức giá mới, nhưng nếu có tăng hơn trước thì cũng là một việc hết sức xứng đáng cho phiên bản Mitsubishi Xpander 2022 nâng cấp mới này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe