Mitsubishi chính thức xác nhận về thiết kế mới Xpander 2022

21:43 | 05/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi đã công bố bức ảnh hoàn chỉnh về thiết kế mới của mẫu MPV “quốc dân” Xpander 2022 trong báo cáo tài chính của thương hiệu.

Trước đó, vài hình ảnh ghi lại về một chiếc MPV giống Mitsubishi Xpander nhưng có kiểu dáng khác lạ bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Indonesia.

Bức ảnh Mitsubishi Xpander 2022 bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố trước đó
Bức ảnh Mitsubishi Xpander 2022 bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố trước đó

Tại thời điểm đó, Mitsubishi chưa có bất kỳ thông tin gì về thế hệ mới của mẫu xe này nhưng nhiều người cho rằng đó chính xác là Mitsubishi Xpander thế hệ mới sắp được ra mắt.

Và mới đây, thương hiệu xe Nhật Bản cũng đã công bố, Mitsubishi Xpander facelift 2022 sẽ được ra mắt tại triển lãm GIIAS tại Indonesia vào ngày 11/11 tới. Bất ngờ hơn nữa, thiết kế hoàn chỉnh của chiếc MPV thế hệ mới này cũng bị chính Mitsubishi để lộ trong báo cáo tài chính của họ cho quý III vừa qua.

Bức ảnh thể hiện toàn bộ thiết kế của chiếc xe cùng dòng chữ “Coming Soon” (Sắp ra mắt) chính là Mitsubishi Xpander 2022, và hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh bị bắt gặp trên phố và ảnh teaser được công bố trước đó.

Mitsubishi để lộ nguyên thiết kế mới của Xpander trong báo cáo tài chính của họ
Mitsubishi để lộ nguyên thiết kế mới của Xpander trong báo cáo tài chính của họ

Thế hệ mới Mitsubishi Xpander facelift 2022 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Nhưng thay đổi lớn nhất và rõ rệt nhất đến từ vị trí đầu xe. Cụm đèn pha với giao diện hình chữ T đặt ngang thay cho dạng dọc như phiên bản hiện tại.

Kết cấu phía bên trong lưới tản nhiệt cũng được cải tiến, với bề mặt khu nửa trên được bao bọc bằng khung viền mịn hơn và chia thành 2 thanh ngang màu đen đặt sát nhau, thay vì phong cách dùng những chi tiết crom để trang trí giữa 2 thanh ngang tách rời như hiện tại.

Trong khi đó, phần dưới tản nhiệt mang giao diện mắt lưới tổ ong thay vì khoảng trống như phiên bản hiện hành.

Mitsubishi Xpander phiên bản hiện hành.
Mitsubishi Xpander phiên bản hiện hành.

Xuống sâu hơn một chút, thì có phần cản trước đã được tinh chỉnh lại gọn gàng hơn. Đèn sương mù vẫn được sử dụng dạng tròn như cũ.

Trong bức ảnh Mitsubishi cung cấp thì chưa thể hiện phần đuôi xe. Nhưng dựa trên những thay đổi phía trước, ta hoàn toàn có thể kỳ vọng cản sau xe cũng sẽ được làm mới.

Tại triển lãm GIIAS sắp tới, Mitsubishi Xpander cũng sẽ ra mắt cùng với đối thủ trực tiếp là Toyota Avanza.

>> Khám phá thông số kỹ thuật, đánh giá và giá bán mới nhất của Mitsubishi Xpander

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi, Xpander 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe