Rò rỉ hình ảnh thời thượng và trẻ trung hơn của Mitsubishi Xpander 2022

19:38 | 28/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Xpander facelife 2022 dự kiến ra mắt tháng 11 năm nay, có thể sẽ được bổ sung thêm cả phanh tay điện tử và hộp số CVT.

Một số hình ảnh rò rỉ đã cho thấy một Mitsubishi Xpander xuất hiện trên đường phố Indonesia có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản hiện hành.

Bức ảnh chụp Mitsubishi Xpander mới với nhiều thay đổi về ngoại thất
Bức ảnh chụp Mitsubishi Xpander mới với nhiều thay đổi về ngoại thất

Do hình ảnh được chụp từ xa nên không truyền tải được rõ nét chiếc xe. Bên cạnh đó, một trang tin tức về xe của quốc gia này cũng đã xác nhận bằng việc phác thảo lại chiếc Xpander mới này.

Bản phác thảo không chính thức Mitsubishi Xpander mới (trên).
Bản phác thảo không chính thức Mitsubishi Xpander mới (trên).

Nhìn chung, Mitsubishi Xpander mới vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng. Phía đầu xe, khá nhiều chi tiết đã được thay đổi, như cụm đèn chiếu sáng chính hầm hố hơn được thể hiện bằng dạng chữ T nằm ngang với dải LED viền, nối với lướt tản nhiệt.

Đi ra phía sau, thay đổi đáng chú ý nhất ở khu vực này có là cụm đèn hậu LED sắc nét hơn. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng cụm đèn phía sau sẽ được nối liền và ôm trọn chiều rộng xe. Bộ phận phản quang cản sau cũng được thay đổi đôi chút. Mâm xe Xpander 2022 cũng sẽ có thiết kế dạng xoắn 5 chấu 2 tone màu hiện đại hơn.

Các thay đổi bên trong nội thất Xpander mới bao gồm bảng điều khiển trung tâm và vô lăng. Có thể trên phiên bản facelift này sẽ được bổ sung các tính năng hiện đại như điều hoà tự động, phanh tay điện tử,…

Do bởi chỉ là bản facelife nâng cấp giữa dòng đời, nên khả năng cao Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sẽ sử dụng khối động cơ 1.5L như cũ. Tuy nhiên, ngoài hộp số sàn và tự động, thì khách hàng có thể có thêm tuỳ chọn hộp số CVT trên phiên bản mới.

Theo truyền thông nước này, Mitsubishi Xpander 2022 sẽ được ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (GIIAS) 2021 vào tháng 11 tới.

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV hội tụ đủ các yếu tố và đáp ứng được tốt nhu cầu của số đông. Bởi vậy, ngoài Indonesia, Xpander đã có mặt tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia... Tại Việt Nam, Xpander đã "xưng vương" trong phân khúc MPV bình dân trong 2 năm qua.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe