Mitsubishi nâng cấp cho Xpander, nâng cao vị thế trong phân khúc MPV

09:11 | 06/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ở phiên bản nâng cấp này, Mitsubishi Xpander sẽ được trang bị thêm một số tính năng camera 360, cảm biến lùi, màn hình giải trí 10 inch và bộ tem kỷ niệm 50.000 xe bán ra thị trường. Đặc biệt, giá bán của mẫu xe vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước.

Thương hiệu sản xuất xe hơi đến từ Nhật Bản Mitsubishi đã chính thức giới thiệu bản nâng cấp nhẹ của Xpander tại thị trường Việt Nam dựa trên bản AT lắp ráp trong nước.

Những nâng cấp mới lần này chủ yếu tập trung vào vấn đề nâng cao tính năng hỗ trợ tầm nhìn của người lái, từ đó bảo vệ người dùng tốt hơn trong quá trình tham gia giao thông.

Có thể nói, Xpander là chiếc xe duy nhất trong phân khúc MPV được trang bị thêm camera 360. Giúp lái xe quan sát tầm nhìn rộng hơn phía bên ngoài xe. Ngoài ra, cảm biến lùi cũng tăng khả năng nhận biết vật cản phía sau.

Phía trong không gian nội thất, Xpander sẽ mở rộng kích thước màn hình giải trí từ 7 inch => 10 inch. Ngoài ra cũng sẽ kết nối thêm Apple CarPlay và Android Auto, giúp người dùng có thêm những trải nghiệm thú vị trong mỗi chuyến hành trình.

Về ngoại hình, Mitsubishi Xpander vẫn giữ nguyên như thế hệ trước và chỉ bổ sung thêm bộ tem thể thao đỏ-đen nhằm kỷ niệm 50.000 mẫu xe này đã đến tay khách Việt.

Dù tăng thêm một số trang bị, giá bán của Xpander giữ nguyên là 630 triệu. Những tính năng mới này sẽ không áp dụng cho các phiên bản MT, AT nhập khẩu và Xpander Cross.

Ngoài những nâng cấp trên, Mitshubishi cũng hỗ trợ khách hàng về giá bán khi áp dụng chương trình khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ và một năm bảo hiểm thân vỏ trị giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên, bảo hiểm thân vỏ không áp dụng cho phiên bản MT.

Hiện tại, Mitsubishi Xpander đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV với doanh số 8.757 chiếc trong 7 tháng đầu năm 2021. Tuy nền kinh tế thị trường có phần giảm mạnh nhưng Mitsubishi cố gắng hỗ trợ khách hàng tối đa nhằm khôi phục thị trường bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe