Suzuki Jimny chính thức chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

07:05 | 06/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù những chiếc Suzuki Jimny chính hãng đầu tiên đã được đưa về Việt Nam từ cuối năm 2023 nhưng phải mãi tới nay, thời điểm ra mắt chính thức mới được xác nhận.

Không giống như thông tin ra mắt xe vào tháng 3/2024 từ phía tư vấn bán hàng, mới đây thời điểm chính thức chào sân Suzuki Jimny đã được xác nhận là vào đầu tháng 4/2024. Trước đó, xe đã được nhập về Việt Nam từ năm 2023 nhưng mãi đến nay vẫn chưa được mở bán.

Suzuki Jimny - SUV off-road mang phong cách cổ điển
Suzuki Jimny - SUV off-road mang phong cách cổ điển

Bên cạnh đó, giá bán chính thức cũng chưa được phía hãng xác nhận. Tuy nhiên, theo những thông tin rò rỉ từ phía bảng giá tính lệ phí trước bạ Jimny của Bộ Tài chính, xe chính hãng (mã JB74V) có giá trước thuế là 789 triệu đồng.

Điều này trùng khớp với thông tin tư vấn viên tiết lộ, xe có 2 phiên bản màu sơn ngoại thất với giá dao động 789 - 799 triệu đồng.

Thông tin về Suzuki Jimny

Suzuki Jimny là SUV nhỏ nhưng mang phong cách hầm hố.

Như đã chia sẻ, mẫu xe này được đại lý chào bán với giá 789 - 799 triệu đồng. Nhà phân phối đã công bố Jimny nhưng chưa chốt ra mắt và thông báo giá chính thức. Tuy nhiên, đã có những chiếc Jimny được bàn giao tới khách hàng.

Phiên bản 1 tông màu bao gồm: trắng, bạc, đen, xám, trắng ngọc trai và xanh rêu. Phiên bản 2 tông màu bao gồm: xanh-đen, vàng-đen và trắng ngà-đen.

Xe thuộc phiên bản 3 cửa, 4 chỗ ngồi. Ngoại thất có đèn pha LED Projector và tính năng rửa đèn pha. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.645 x 1.645 x 1.720 mm, chiều dài cơ sở 2.250 mm. Trọng lượng 1.105 kg. Lốp kích thước 195/80 đi cùng mâm 15 inch.

Bên trong cabin của Suzuki Jimny có các tính năng như màn hình giải trí 7 inch giống như Swift, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth. Ghế trước chỉnh tay 6 hướng, còn ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Xe có điều hòa tự động một vùng, nội thất bọc nỉ và ga tự động (Cruise Control).

Công nghệ an toàn gồm có chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống 6 túi khí. Suzuki Jimny được nhiều khách Việt mong chờ, đặc biệt các hội nhóm chơi off-road và cắm trại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe