Đối thủ của VinFast VF8 ra mắt bản nâng cấp với loạt trang bị đáng chú ý

19:15 | 05/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai vừa công bố thông tin về phiên bản nâng cấp của mẫu xe điện Ioniq 5 với thiết kế ngoại thất được chỉnh sửa. Kèm theo đó là một gói pin lớn giúp tăng cường phạm vi hoạt động.

Cải tiến đáng chú ý nhất trong Hyundai Ioniq 5 mới nằm ở bộ pin. Gói pin thế hệ thứ tư mới có dung lượng 84 kWh mang lại phạm vi hoạt động được cải thiện, với số liệu kết hợp được công bố là 301 dặm (~484 km) cho phiên bản dẫn động cầu sau (RWD). So với mẫu xe Hàn Quốc trước đó chỉ đạt 285 dặm (~458 km) trên một lần sạc.

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Ioniq 5 đang có sẵn 2 tùy chọn pin để khách hàng có thể lựa chọn. Đó là gói pin 58 kWh hoặc 77,4 kWh.

Dòng xe hiện tại có số liệu phạm vi hoạt động tốt nhất là 303 dặm (~ 487 km), nhưng chắc chắn gói pin mới sẽ cung cấp một phạm vi hoạt động ấn tượng hơn sau khi ước tính của EPA được công bố.

Nâng cao tiện ích và bổ sung công nghệ an toàn

Mặc dù không nhanh hơn, nhưng Ioniq 5 được làm mới sẽ có chuyến đi thoải mái hơn. Hyundai trang bị cho xe giảm xóc cảm biến tần số mới, giúp giảm bớt rung động từ bề mặt đường.

Các cải tiến khác bao gồm lốp xe sau được củng cố, các thành phần phần dưới thân xe được làm chắc chắn hơn để giảm tiếng ồn.

Thậm chí, tiếng ồn từ động cơ điện cũng đã được làm dịu bằng vật liệu hấp thụ âm thanh bổ sung. Đồng thời, Hyundai cũng đã tăng cường an toàn bằng cách làm chắc chắn cánh cửa và thêm túi khí bên hàng ghế thứ hai.

Thiết kế ngoại thất và nội thất tinh tế

Các cản mới trước và sau được thiết kế lại với chi tiết độc đáo hơn, tạo ra ấn tượng về một dáng vẻ rộng hơn.

Các đèn pha trước cũng đã được điều chỉnh một cách tinh tế, trong khi ở phía sau, một cánh gió kéo dài hơn đã được thêm vào, cải thiện hiệu suất khí động học và tạo ra vẻ ngoài thể thao hơn.

Hyundai cũng đã bổ sung các màu sơn mới như Ultimate Red và Ecotronic Gray Matte. Phiên bản N Line được lấy cảm hứng từ Ioniq 5 N sẽ có các cải tiến độc đáo với bản cản, bánh xe 20 inch, và nội thất được tinh chỉnh.

Các cập nhật nhỏ khác bao gồm bố trí điều hòa mới, điều khiển giải trí cải thiện và một bộ sạc không dây thuận tiện.

Hyundai cam kết tiếp tục nâng cấp hệ thống giải trí và hỗ trợ lái qua các bản cập nhật qua mạng không dây. Đối với thị trường Mỹ, những cập nhật cụ thể của mẫu xe này sẽ được thông báo sớm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Ioniq 5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe