Xem trước Hyundai Stargazer X, đối thủ Xpander Cross sắp ra mắt khách Việt

13:35 | 05/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Theo tiết lộ từ phía đại lý, Hyundai Stargazer X sẽ về Việt Nam với 2 phiên bản cùng giá bán dao động từ 695 - 750 triệu đồng.

Như đã thông tin cách đây vài ngày, phía đại lý bán hàng của Hyundai tại Việt Nam đã bất ngờ tiết lộ rằng phiên bản Stargazer X dự kiến sẽ được mở bán và bàn giao ngay trong tháng 3/2024. 

Trước đó, Hyundai Stargazer X đã có lần đầu chào sân tại thị trường Indonesia ở Triển lãm GIIAS 2023 diễn ra tại thủ đô Jakarta vào tháng 6 năm ngoái. Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh cho thấy rõ thiết kế ngoại thất thể thao đậm chất SUV so với những phiên bản thông thường.

Hyundai Stazgazer X có gì khác biệt so với bản thường?

Những điểm khác biệt chủ yếu nằm ở phần ngoại thất mang phong cách thể thao và mạnh mẽ tương tự những chiếc SUV. Điều này có vẻ khá giống với công thức của Mitsubishi Xpander Cross - đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Theo đó, xe được bổ sung thêm phần ốp ngựa màu đen ở cản trước/sau và sườn xe, hệ thống đền full-LED cùng vành hợp kim 17 inch, lớn hơn bản tiêu chuẩn.

Một số sự thay đổi cũng xuất hiện cả phía bên trong khoang cabin như viền đen bao quanh màn hình trung tâm và bảng đồng hồ thông tin tương tự Stargazer tại Thái Lan, trong khi bản ở Việt Nam và Indonesia là viền màu xám.

Ngoài ra, Stargazer X còn được bổ sung bảng đồng hồ thông tin kỹ thuật số tương tự Creta, dàn loa Bose cao cấp. phanh tay điện tử và hệ thống kế nối BlueLink cho phép điều khiển một số tính năng thông qua điện thoại thông minh.

Xe sẽ được nâng cấp lên phanh đĩa ở bánh sau thay vì loại tang trống như bản tiêu chuẩn.

Những trang bị an toàn không có gì khi điểm nhấn vẫn là gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai Smart Sense với hàng loạt các tính năng hỗ trợ đắc lực cho người lái.

Hyundai Stargazer X nhiều khả năng vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng Smartstream 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, cho đầu ra công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.

Tuy nhiên, xe chỉ được cung cấp với duy nhất tùy chọn hộp số vô cấp IVT và được bổ sung các chế độ lái tương tự mẫu xe cùng nhà là Hyundai Creta.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Stargazer, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe