SUV 7 chỗ Hyundai Palisade tung ưu đãi gần 100 triệu, phả hơi nóng lên Ford Explorer

07:45 | 05/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nếu cách đây vài tháng, khách hàng phải chi trả thêm vài chục triệu đồng để có thể nhận xe ngay thì giờ đây, các đại lý tung ưu đãi tới 80 triệu đồng để xả hàng những chiếc Hyundai Palisade sản xuất năm 2023.

Trong bối cảnh thị trường ô tô đang có những biến động, Hyundai Palisade - mẫu SUV 3 hàng ghế cỡ E đang trở thành tâm điểm với những chương trình giảm giá hấp dẫn tại các đại lý.ư

Cụ thể, các bản Palisade sản xuất năm 2023 đang được giảm giá mạnh để nhanh chóng giải phóng hàng tồn, trong khi phiên bản 2024 cũng được điều chỉnh giảm khoảng 30 triệu đồng.

Trước năm 2024, nhu cầu mua sắm xe ô tô tăng cao, đặc biệt là dòng Palisade, do khách hàng muốn kịp thời gian hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ. Tuy nhiên, hiện tại, Hyundai Palisade đã bắt đầu giảm giá, nhất là đối với các xe có VIN năm 2023.

Một số phiên bản tiêu chuẩn Exclusive 6 chỗ có giá ban đầu 1,479 tỷ đồng giờ đây được các đại lý giảm đến 80 triệu đồng, thậm chí tổng giá trị khuyến mãi có thể lên đến hơn 90 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt và bảo hiểm thân vỏ.

Đối với những chiếc Hyundai Palisade sản xuất năm 2024, mức giảm giá được áp dụng ít hơn, chỉ khoảng 30 triệu đồng cho cả hai phiên bản Exclusive và Prestige. Các bản Palisade 7 chỗ dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4.

Hyundai Palisade gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ như Ford Explorer, Volkswagen Teramont và VinFast VF 9 trong phân khúc SUV 3 hàng ghế cỡ E. Tuy nhiên, với mức giá từ 1,469 đến 1,589 tỷ đồng, Palisade đang là mẫu SUV cỡ E có giá thấp nhất trong phân khúc, một lợi thế lớn giúp Hyundai Thành Công thu hút khách hàng.

Kết thúc năm 2023, Palisade đã bán được 413 xe kể từ tháng 9, vượt trội hơn so với Explorer với 93 xe bán ra trong cả năm. Đối với VF 9 và Teramont, không có số liệu bán hàng cụ thể được công bố.

Mỗi chiếc Hyundai Palisade được trang bị động cơ dầu 2.2 với công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh. Xe cung cấp 4 chế độ lái (Eco, Comfort, Sport, Smart) và 3 chế độ địa hình (Snow, Sand, Mud), đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Những ưu đãi hiện tại cho Hyundai Palisade không chỉ là cơ hội tốt cho người tiêu dùng mua xe với giá tốt nhất mà còn phản ánh sự linh hoạt trong chiến lược bán hàng của Hyundai Thành Công, nhằm tăng cường sức cạnh tranh và vị thế của Palisade trên thị trường ô tô Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe