Vừa tậu Lamborghini Urus, anh xã Đoàn Di Băng rước thêm siêu mô tô Ducati trị giá hàng tỷ đồng

06:59 | 05/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đại gia Quốc Vũ - chồng ca sĩ Đoàn Di Băng vừa thêm siêu mô tô Ducati Streetfighter V4 Lamborghini vào trong bộ sưu tập xe khủng của mình.

Sau khi gây ấn tượng mạnh với việc tậu chiếc Lamborghini Urus Performante trị giá hơn chục tỷ đồng vào tháng 2, đại gia Quốc Vũ - chồng của ca sĩ Đoàn Di Băng lại tiếp tục khiến giới mộ điệu và người hâm mộ không khỏi trầm trồ với việc bổ sung siêu mô tô Ducati Streetfighter V4 Lamborghini vào gara xe của mình.

Sản phẩm của sự hợp tác giữa Ducati Style Center và Lamborghini Centro Stile mang tên Ducati Streetfighter V4 Lamborghini là một tuyệt phẩm với số lượng giới hạn chỉ 693 chiếc trên toàn cầu. Trong đó bao gồm 630 chiếc phiên bản tiêu chuẩn và 63 chiếc phiên bản Speciale Clienti dành riêng cho chủ sở hữu Lamborghini.

Tại Việt Nam, theo nguồn tin, hiện chỉ có ba chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini được nhập khẩu, với một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Quốc Vũ. Hai chiếc còn lại vẫn chưa xác định được chủ nhân.

Hiện tại, số tiền ông Nguyễn Quốc Vũ bỏ ra để sở hữu chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini vẫn chưa được tiết lộ.

Tại trị trường Đông Nam Á, Ducati Streetfighter V4 Lamborghini hiện đang có giá gần 100.000 USD (~ 2,4 tỷ đồng).

Siêu mô tô này tự hào với "bộ cánh" màu xanh Verde Citrea kết hợp với cam Arancio Dac, điểm nhấn là các chi tiết được làm từ sợi carbon và lấy cảm hứng từ mẫu Lamborghini Huracan STO.

Bảng đồng hồ TFT 5 inch với giao diện và đồ hoạ được thiết kế lại, hiển thị logo của cả hai thương hiệu Ducati và Lamborghini, mang lại trải nghiệm độc đáo cho người lái.

Phiên bản đặc biệt này được trang bị hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0 và kẹp phanh BremboStylema cùng đĩa phanh đường kính 330 mm, giúp tăng lực ép xuống mặt đường và kìm hãm sức mạnh mạnh mẽ của chiếc xe.

Bộ mâm đúc đa chấu 17 inch và khóa cố định bằng titanium mang đến sự liên kết mạnh mẽ với Huracan STO, trong khi toàn bộ quây xe được thiết kế bằng vật liệu carbon, giúp tổng trọng lượng xe chỉ còn 178 kg và đạt tỉ lệ công suất trên trọng lượng lên tới 1,17 mã lực/kg.

Động cơ Desmosedici Stradale với dung tích 1.103 cc, cung cấp công suất tối đa 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm, là trái tim mạnh mẽ của Ducati Streetfighter V4 Lamborghini, khẳng định vị thế và sức hút không thể chối từ của siêu phẩm này trong thế giới mô tô.

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu Ý nổi tiếng - Lamborghini và Ducati đã tạo nên những tác phẩm công nghệ nghệ thuật di động, không chỉ mạnh mẽ về mặt hiệu suất mà còn ấn tượng bởi thiết kế độc đáo và cá tính. Những chiếc xe này không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, thành đạt và đam mê tốc độ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe