Đi trước Mazda CX-5 một bước, Mitsubishi Outlander nhận ưu đãi gần 80 triệu đồng

19:56 | 04/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trong khi một vài mẫu xe trong phân khúc SUV cỡ C đang 'hơi lặng tiếng' thì Mitsubishi Outlander đã được ưu đãi khá sâu tại đại lý.

SUV cỡ C hiện đang là một trong những phân khúc sôi động bậc nhất tại thị trường ô tô Việt Nam, đây cũng chính là phân khúc xe tạo ra trào lưu giảm giá bán vào nửa cuối năm năm ngoái với mức cái tên như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, KIA Sportage hay Haval H6.

Tuy nhiên, có một mẫu xe có giá bán vẫn 'đứng vững' quá tháng ngày, đó chính là Mitsubishi Outlander. Thay vì giảm giá bán thì hãng thường áp dụng những chương trình ưu đãi, khuyên mãi để kích cầu khách hàng mua mẫu xe này.

Mới đây, Mitsubishi Việt Nam cũng đã công bố chương trình trong tháng 3/2024 áp dụng cho Outlander với giá trị lên tới gần 80 triệu đồng.

Cụ thể, ưu đãi dành cho khách hàng mua xe bao gồm 50% lệ phí trước bạ (41,25 - 47,5 triệu đồng), quà tặng camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng cùng một năm bao hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng. Như vậy, tổng giá trị của lần ưu đãi dành cho Outlander trong tháng 3/2024 dao động 71,25 - 77,5 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

*Chương trình này chỉ áp dụng cho Mitsubishi Outlander sản xuất trong năm 2023 (mã VIN 2023).

Thông tin về Mitsubishi Outlander tại Việt Nam

Outlander là mẫu SUV mang thương hiệu Mitsubishi được vị trong phân khúc C, cạnh tranh trực tiếp với nhiều mẫu xe khác như Honda CR-V, Mazda CX-5, KIA Sportage, Hyundai Tucson, Ford Territory...

Xe sở hữu diện mạo đầy phong cách với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, nay được bổ sung thêm các chi tiết ngoại thất ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm vốn có.

Các chi tiết ốp cản trước, ốp cản sau được thiết kế mới ấn tượng và đồng màu với thân xe. Ốp đèn sương mù thiết kế mới được mạ crôm, hông xe được tạo điểm nhấn thanh lịch bằng ốp trang trí mạ crôm, kết hợp thiết kế mới của mâm hợp kim 18 inch hai tông màu tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch khi Outlander xuất hiện trên đường.

Không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi của Mitsubishi Outlander sở hữu các điểm nhấn thiết kế trang trí mới trên ốp cửa và bảng điều khiển. Họa tiết kim cương trên ghế da cao cấp tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong không gian ấm áp và thoải mái trong mỗi chuyến đi.

Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng tích hợp Apple CarPlay hoặc Android Auto được nâng cấp 8 inch giúp tối ưu trải nghiệm người dùng trên mọi hành trình. Các trang bị cao cấp, tiện nghi được kế thừa và phát huy ở đời 2022 như hai ghế trước chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa hàng ghế thứ hai, cổng sạc USB cho hàng ghế sau…

Outlander sử dụng động cơ xăng MIVEC 4 xi lanh dung tích 2 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT – INVECS III thế hệ mới kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Trong khi đó, phiên bản 2.0 CVT Premium dùng động cơ xăng MIVEC 4 xi lanh dung tích 2,4 lít cho công suất tối đa 167 mã lực, mô-men xoắn cực đại 222 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động 2 cầu.

Mitsubishi Outlander được trang bị 7 túi khí. Đồng thời, SUV này còn có thêm nhiều tính năng an toàn chủ động như cảm biến trước, hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDW), đèn pha tự động, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), cảnh báo điểm mù (BSW), hỗ trợ chuyển làn (LCA), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA), gương chiếu hậu chống chói.

Bên cạnh đó, Outlander vẫn tiếp tục sở hữu các tính năng an toàn tiên tiến nổi bật như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh gấp (BOS), công nghệ hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)…

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe