Bất ngờ với mức giá KIA Carnival bản độ "high-end" với nhiều trang bị như xe siêu sang

10:12 | 05/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù chưa ra mắt phiên bản KIA Carnival Hi-Limousine cao cấp nhất nhưng một hãng độ nổi tiếng của Đức đã có bản độ Carnival với những trang bị sang chảnh nhất.

Trong thế giới xe hơi hiện đại, việc biến hóa một chiếc xe tiêu chuẩn thành một tác phẩm nghệ thuật không chỉ qua việc thay đổi về mặt ngoại hình mà còn cả những nâng cấp đáng giá về mặt công nghệ và tiện nghi.

KIA Carnival - một cái tên đã khá quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn cầu, gần đây đã được Hollman International (một hãng độ xe nổi tiếng) công bố một bản độ mới với hàng loạt những nâng cấp lấy cảm hứng những mẫu xe siêu sang.

KIA Carnival bản độ của Hollman International vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất đặc trưng nhưng được làm mới bằng màu sơn trắng tinh khôi, điểm xuyết bởi những chi tiết mạ chrome màu bạc tinh tế, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút. Chiếc xe này còn được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 19 inch, không chỉ tăng thêm vẻ đẹp mà còn hứa hẹn cải thiện khả năng vận hành.

Thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến là thiết kế trần cao, khiến không gian bên trong KIA Carnival rộng rãi hơn, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho hành khách. Hollman International đã không ngần ngại chiều chuộng người dùng bằng cách lắp đặt hệ thống đèn nội thất cầu kỳ, cùng trần bầu trời sao, một trang bị thường thấy trên các mẫu xe hạng sang như Rolls-Royce, tạo nên một không gian lấp lánh, xa hoa như trong cung điện.

Bên cạnh đó, hệ thống ghế ngồi được bố trí theo cấu trúc 2+2+3, bọc da Nappa cao cấp màu nâu, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái. Thảm lót sàn với hoạ tiết giả đá cẩm thạch càng làm tăng thêm vẻ đẹp và sự tinh tế của nội thất.

Hành khách ngồi ở hàng ghế sau còn được thưởng thức những bộ phim yêu thích trên màn hình 27 inch của Samsung và hệ thống âm thanh cao cấp, đồng thời có thể tận hưởng sự riêng tư nhờ vào rèm cửa tiện lợi.

Về vận hành, KIA Carnival Hollman vẫn giữ nguyên động cơ V6 dung tích 3.5L, với công suất 290 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 355 Nm tại 5.000 vòng/phút, cùng hộp số tự động 8 cấp, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và mượt mà.

Tất cả những nâng cấp này đến từ KIA Carnival Hollman đều khiến cho chiếc xe này có giá bán lên tới 123.500 USD (~3,04 tỷ VNĐ), một mức giá cao ngất ngưởng so với mức giá từ 33.600 USD (~826 triệu VNĐ) đến 46.700 USD (~1,15 tỷ VNĐ) của phiên bản tiêu chuẩn tại Mỹ. 

Giá KIA Carnival tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, KIA Carnival hiện đang được cung cấp với 5 phiên bản với 2 cấu hình 7 chỗ và 8 chỗ, cùng với đó là mức giá dao động từ 1,219 - 1,839 tỷ đồng.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa 2 tùy chọn động cơ, bao gồm máy xăng 3.5L V6 với công suất 268 mã lực và máy dầu 2.2L với công suất 199 mã lực. Kết hợp với cả 2 tùy chọn động cơ là hộp số tự động 8 cấp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia carnival, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe