Suzuki Jimny được bổ sung 2 phiên bản mới cực ngầu, đậm chất off-road

11:52 | 05/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Đáng chú ý, giá bán của 2 phiên bản mới của Suzuki Jimny tại thị trường Malaysia còn thấp hơn cả phiên bản tiêu chuẩn.

Suzuki Jimny là một mẫu SUV sở hữu thiết kế hình hộp cổ điển độc đáo và kích thước nhỏ gọn, từ lâu đã trở thành một biểu tượng của thương hiệu ô tô Nhật Bản. Nhận thức được điều này, Naza Eastern Motors (NEM), nhà phân phối của Suzuki tại Malaysia, đã không ngừng cung cấp các gói phụ kiện và phiên bản đặc biệt, tận dụng tối đa tính linh hoạt của Jimny kể từ khi xe được ra mắt cách đây một năm rưỡi.

Mới nhất, hãng giới thiệu hai phiên bản đặc biệt là Jimny Rainforest và Black Edition, với màu sắc và và thiết kế mang những phong cách riêng biệt.

Suzuki Jimny Rainforest

Phiên bản Rainforest nổi bật với màu Xanh Rừng (Jungle Green) và được trang trí bằng họa tiết ngụy trang ấn tượng dọc theo thân xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị lưới tản nhiệt ngụy trang, giá đèo trên nóc, bảo vệ cửa và bùn chắn trước sau.

Nội thất cũng theo chủ đề ngụy trang với nắp gương chiếu hậu, trang trí cốp sau và tấm bảo vệ tải có họa tiết rhino đặc trưng của Jimny, trong khi các tay nắm được bọc da nâu. Hệ thống giải trí và một số tiện ích khác cũng được thiết kế đặc biệt, mang đến không gian nội thất ấn tượng và độc đáo.

Suzuki Jimny Black Edition

Trái ngược với Rainforest, phiên bản Black Edition mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ với màu Đen Ngọc Trai (Bluish Black Pearl 3) và các chi tiết giả carbon trên lưới tản nhiệt, nắp gương, vỏ bọc lốp dự phòng và nắp bản lề cốp sau.

Đặc biệt, phiên bản này còn sở hữu giá đèo, bảo vệ cửa và bùn chắn giống như phiên bản Rainforest. Nội thất được điểm xuyết bởi các tay nắm bọc da đen với đường chỉ xanh sáng, và được nâng cấp bằng bọc ghế da Nappa hai màu miễn phí từ NEM.

Giá bán

Đáng chú ý, cả hai phiên bản Rainforest và Black Edition đều có giá bán thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn của Jimny - 174.900 (914 triệu đồng), mặc dù chúng được trang bị nhiều phụ kiện chính hãng từ Suzuki.

Cụ thể, Rainforest có giá 168.900 RM (882,5 triệu đồng) trong khi Black Edition có giá nhỉnh hơn một chút là 171.900 RM (898 triệu đồng), đã bao gồm thuế và bảo hành ba năm hoặc 100.000 km.

Những thông tin khác về Suzuki Jimny

Suzuki Jimny vẫn duy trì sức mạnh từ động cơ K15B 1.5L tự nạp với công suất 100 mã lực tại 6,000 vòng/phút và mô-men xoắn 130 Nm tại 4,000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, kèm theo hệ thống chuyển đổi dải tỉ số thấp và vectơ mô-men xoắn bằng phanh.

Trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha tự động LED, đèn sương mù, la-zăng hợp kim màu xám 15 inch, ghế nỉ điều chỉnh thủ công, điều hòa tự động một vùng, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Apple CarPlay, hai loa và túi khí đôi, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái.

Suzuki Jimny Rainforest và Black Edition không chỉ là biểu tượng mới của sự phiêu lưu mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Suzuki trong việc đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny, SUV, off-road

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe