Suzuki Ertiga Hybrid giảm giá "sập sàn", rẻ hơn đối thủ Xpander cả trăm triệu

14:54 | 18/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Suzuki Ertiga Hybrid liên tục được giảm giá sâu thời gian gần đây và đây là lần giảm giá sâu nhất từ trước đến nay.

Kể từ khi Suzuki Ertiga Hybrid ra mắt tại Việt Nam thì đây là lần điều chỉnh giá có biên độ dao động lớn nhất, khiến ngay cả phiên bản đắt nhất của mẫu xe này thậm chí còn rẻ hơn cả Xpander số sàn.

Suzuki Ertiga Hybrid giảm giá 120 triệu đồng
Suzuki Ertiga Hybrid giảm giá 120 triệu đồng

Là xe nhập khẩu Indonesia nên Ertiga không được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ như Mitsubishi Xpander (MT Base) và Toyota Veloz Cross, các đối thủ cùng phân khúc đang lắp ráp trong nước.

Đây là lý do chính tại sao mẫu MPV 7 chỗ nhà Suzuki lại được khuyến mại nhiều như vậy.

Theo thông tin từ phía đại ý Suzuki Việt Nam, Ertiga Hybrid hiện đang được chào bán với mức giảm lên tới 120 triệu đồng, cao nhất từ trước đến nay.

Ngoài ra, khách mua xe cũng sẽ được tặng thêm gói phụ kiện trí giá 10 triệu đồng, áp dụng cho xe sản xuất 2022 (mã VIN 2022).

Phiên bản Giá thực tế Giá niêm yết
Ertiga MT 464 triệu 538 triệu
Ertiga AT 488 triệu 608 triệu

Cụ thể, Phiên bản Ertiga AT được giảm 120 triệu, từ 608 triệu còn 488 triệu đồng, trong khi phiên bản tiêu chuẩn Ertiga MTcũng được giảm 74 triệu đồng, từ 538 triệu còn 464 triệu đồng. Với mức giá này, Suzuki Ertiga Hybrid trở thành mẫu MPV rẻ nhất ở thị trường Việt Nam.

Trước đó, hồi đầu tháng 08/2023, Ertiga Hybrid số VIN 2022 cũng đã được Suzuki áp dụng chương trình ưu đãi. Cụ thể, Suzuki Ertiga Hybrid bản MT được giảm 54 triệu còn bản AT được giảm 100 triệu đồng.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Ertiga là mẫu xe duy nhất trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam được quảng cáo là "xe hybrid", tuy nhiên thực chất xe vẫn vận hành chủ yếu bằng động cơ xăng 1.5L, cho công suất 103 mã lực, phần điện hóa chỉ đơn giản là một bộ đề 48V hỗ trợ thêm khi khởi hành hoặc tăng tốc đột ngột.

Theo công bố của Cục Đăng kiểm, mức tiêu thụ xăng của mẫu xe này là 5,05 lít/100 km.

So với bản Ertiga cũ, mẫu này có động cơ hybrid mới, công suất 103,5 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Pin của xe là loại lithium-ion, giúp hỗ trợ tăng tốc.

Suzuki Ertiga Hybrid liên tục giảm giá sâu tại Việt Nam
Suzuki Ertiga Hybrid liên tục giảm giá sâu tại Việt Nam

Bản hybrid còn có thêm một số nâng cấp đắt giá như tính năng ga tự động (Cruise Control), đèn pha tự động bật/tắt, màn hình đa thông tin trên cụm đồng hồ kích thước lớn hơn và hiển thị màu, tính năng ngắt động cơ tạm thời hay gương chiếu hậu tích hợp màn hình.

Suzuki Ertiga

Giá từ: 499 triệu - 555 triệu
1.5 I4
AT 4 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Eritga Hybrid, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe