Loạt ảnh nét căng của Ford Ranger Stormtrak sắp mở bán tại Việt Nam tháng sau

14:05 | 19/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam nhưng phải sang tới tháng 4/2024, Ford Việt Nam mới bắt đầu mở bán phiên bản đầu bảng mới của mẫu bán tải Ford Ranger.

Cách đây vài ngày, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu 2 phiên bản mới của 2 mẫu xe Ranger (bán tải) và Everest (SUV cỡ D) tại Việt Nam. Trong đó, Ranger Stormtrak sẽ là cái tên thay thế bản Wildtrak - phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải này trên thị trường.

Tối ngày 14/3 vừa qua, những chiếc xe đầu tiên cũng đã được hãng xe Mỹ mang tới một sự kiện giới thiệu sản phẩm tại Phú Quốc (Kiên Giang). Theo thông tin từ phía đại lý, Ford Ranger Stormtrak sẽ có giá bán là 1,059 tỷ đồng, dự kiến sẽ được mở bán vào khoảng đầu tháng 4/2024.

Ford Ranger Stormtrak có gì đặc biệt?

Phiên bản đặc biệt Stormtrak của Ford Ranger đã ra mắt thị trường Việt Nam hướng tới nhóm khách hàng có nhu cầu cao cấp hơn ở một mẫu xe bán tải thay vì Wildtrak hầm hồ phù hợp với những cuộc việt dã. Do đó, mẫu xe mới được bổ sung nhiều trang bị hiện đại, cá tính với các tinh chỉnh ở cả ngoại hình lẫn các trang bị bên trong xe.

Ford Ranger Stormtrak nổi bật với thiết kế ngoại thất mới, bao gồm lưới tản nhiệt và cản trước mang phong cách chữ H màu đen sáng bóng, được tô điểm bởi viền màu đỏ. Các đèn phụ được tích hợp hai bên, trong khi dòng chữ "RANGER" nổi bật trên nắp ca-pô với màu sắc đối lập. Xe cũng được trang bị một bộ la-zăng 20 inch đen pha lẫn viền đỏ.

Điểm đặc biệt của phiên bản này là giá đỡ đa năng mới trên nóc và thùng xe, cho phép vận chuyển đồ vật có kích thước lớn, với khả năng chịu tải động lên đến 80 kg và tải tĩnh 250 kg.

Nội thất Ford Ranger Stormtrak mang đến cảm giác sang trọng với chất liệu da phối màu đen và đỏ, có dòng chữ Stormtrak thêu trên ghế, và được điểm tô bằng các đường chỉ màu đỏ. Xe tiếp tục sử dụng màn hình giải trí 12 inch, cần số điều khiển điện tử, đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, và ghế điều chỉnh điện 8 hướng.

Về động cơ, Ford Ranger Stormtrak trang bị máy diesel Bi-Turbo 2.0L, công suất 210 PS và mô-men xoắn 500Nm, cùng hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 10 cấp (e-Shifter) từ Ranger Raptor, mang lại trải nghiệm lái êm ái.

Về mặt an toàn, xe được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ như Kiểm soát hành trình thích ứng, Hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp trước chướng ngại vật và cảnh báo điểm mù với khả năng phát hiện xe cắt ngang.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford ranger, bán taỈ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe