Suzuki XL7 2024 trình làng với phiên bản tiết kiệm xăng, chờ ngày về Việt Nam đấu Xpander

09:29 | 19/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vẫn luôn là một lợi thế khi mua xe ô tô hiện nay, đặc biệt đối với các dòng xe đa dụng như XL7. Với tùy chọn động cơ mới, mẫu MPV 7 chỗ của Suzuki sẽ có lợi thế trước những mẫu xe cùng phân khúc như Veloz Cross hay Xpander.

Theo thông tin từ tờ AutoIndustriya, Suzuki XL7 2024 đã chính thức ra mắt thị trường Philippines vào ngày 18/3 vừa qua. Ngoài những nâng cấp về mặt ngoại thất và nội thất thì điểm nhấn lần này là sự xuất hiện của phiên bản hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Suzuki XL7 Hybrid được cung cấp tại thị trường này với duy nhất một phiên bản GLX cùng 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất, đơn sắc - 1,252 triệu peso (529 triệu đồng) và 2 tông màu - 1,262 triệu peso (533 triệu đồng).

Hệ thống truyền động của Suzuki XL7 Hybrid 2024

Suzuki XL7 hybrid sử dụng hoặc hệ thống truyền động SHVS. Hệ thống hybrid nhẹ 12V nâng cao hiệu suất của động cơ K15B lên 13% bằng cách sử dụng mô tơ ISG và pin lithium-ion nhẹ đảm nhận tải điện của xe.

Điều này có nghĩa XL7 có thể cho công suất cực đại 105 mã lực và sức kéo 138 Nm. Hộp số vẫn là loại tự động 4 cấp. Đi kèm hệ thống tạm ngắt động cơ.

Theo thông tin từ Suzuki Philippines, mức tiêu thụ nhiên liệu của XL7 Hybrid 2024 ở mức 4,53 lít/100 km, thấp hơn nhiều so với thông số của phiên bản chạy xăng đang bán tại thị trường Việt Nam là 6,6 lít/100 km.

Những nâng cấp khác trên Suzuki XL7 Hybrid 2024

Về mặt ngoại hình, Suzuki XL7 Hybrid 2024 có diện mạo ngoại thất được cập nhật nhẹ nhàng, bao gồm lưới tản nhiệt được chỉnh sửa, một tấm phủ màu đen mới trên cửa sau, cũng như một bộ đèn hậu LED lộng lẫy hơn.

Bước vào bên trong, XL7 Hybrid chào đón hành khách với không gian cabin màu đen được tô điểm bởi các chi tiết cửa bằng kim loại màu bạc - tạo nên một nội thất tinh tế. Điểm nhấn màu bạc cũng xuất hiện trên bảng điều khiển, giúp chiếc MPV chạy điện cao cấp này có vẻ ngoài bắt mắt hơn.

Giải trí trong xe được trang bị qua màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto. Nếu bạn muốn giữ lạnh đồ uống, XL7 Hybrid còn được trang bị giá đỡ cốc có tính năng thông gió ở phía trước.

Những tính năng chính khác bên trong XL7 Hybrid bao gồm bảng đồng hồ thể thao mới với màn hình thông tin đa thông tin tích hợp, hệ thống điều hòa tự động với cửa gió phía sau, cần điều chỉnh độ cao ghế lái, khởi động bằng nút bấm, hệ thống dẫn đường, hệ thống âm thanh 6 loa, và hệ thống kiểm soát hành trình.

Một loạt các tính năng an toàn được trang bị tiêu chuẩn trên Suzuki XL7 Hybrid 2024. Bao gồm: phanh chống bó cứng, chương trình ổn định điện tử, kiểm soát giữ xe trên dốc (còn gọi là hỗ trợ khởi hành ngang dốc), camera lùi, cảm biến đỗ xe phía sau, móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, và túi khí kép phía trước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki XL7, MPV 7 chỗ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe