MPV thuần điện MG Maxus 7 với khả năng nhận diện khuôn mặt rục rịch đổ bộ thị trường Đông Nam Á

07:45 | 19/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sự kiện đánh dấu sự xuất hiện của Maxus 7 tại thị trường Thái Lan và cũng là lần đầu tiên mẫu MPV điện này chính thức được giới thiệu ở khu vực Đông Nam Á.

Trước thềm triển lãm Bangkok Motor Show 2024, thông tin về sự góp mặt của Maxus 7 đã thu hút sự chú ý lớn.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự xuất hiện của Maxus 7 tại thị trường Thái Lan mà còn là lần đầu tiên mẫu MPV điện này chính thức được giới thiệu ở khu vực Đông Nam Á.

Maxus 7 được định vị dưới Maxus 9 và biết đến với tên gọi Maxus Mifa 7 tại Trung Quốc. Tuy nhiên, khi ra mắt tại Thái Lan, mẫu xe sẽ mang tên MG Maxus 7.

Với kích thước lớn chiều dài 4.910 mm, rộng 2.201 mm, cao 1.765 mm và chiều dài cơ sở 2.975 mm, Maxus 7 hứa hẹn sẽ mang lại không gian rộng rãi và thoải mái cho người dùng.

Mẫu MPV thuần điện này nổi bật với thiết kế vuông vức, tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Nội thất của Maxus 7 đặc biệt ấn tượng với cấu hình 2+2+3, có thể chọn lựa giữa 7 hoặc 6 chỗ ngồi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tiện ích cao cấp là một trong những điểm mạnh của MG Maxus 7. Với trang bị bao gồm: 3 màn hình 12,3 inch trên táp-lô cho bảng đồng hồ, màn hình giải trí và hành khách, tất cả đều được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8155.

Không chỉ vậy, xe còn có hệ thống nhận diện khuôn mặt người lái, tùy chọn gương hậu kỹ thuật số, điều hòa kỹ thuật số, sạc không dây kép, bảng điều khiển cảm ứng cho cửa trượt điện, đèn viền nội thất ambient light và hệ thống âm thanh từ JBL.

Sức mạnh của Maxus 7 đến từ một mô tơ điện với công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Với bộ pin 90 kWh, chiếc MPV có thể hoạt động lên đến 480 km sau mỗi lần sạc đầy, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm lái lý tưởng mà không lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Sự kiện Bangkok Motor Show 2024 sẽ là dịp để người hâm mộ và khách hàng tiềm năng có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm Maxus 7, mẫu MPV điện mới này, mở ra một chương mới cho phân khúc xe điện tại thị trường Đông Nam Á.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: MG Maxus 7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe