Kia Carnival phiên bản hạng sang chính thức ra mắt, giá bán "trọn bộ" quy đổi lên tới gần 2 tỷ đồng

08:48 | 19/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Carnival Hybrid Limousine sẽ là sự lựa chọn sang trọng cùng với hiệu suất động cơ được tối ưu vượt trội.

Kia chính thức ra mắt Carnival Hybrid Limousine, với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 13km/lít, vượt qua phiên bản diesel và đánh dấu bước tiến lớn về hiệu quả năng lượng.

Được biết đến như một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, Kia Carnival Hybrid Limousine được chào bán với mức giá khởi điểm là 62,5 triệu won.

Carnival Hybrid Limousine được cung cấp với nhiều lựa chọn về phiên bản và sức chứa, từ phiên bản 9 chỗ Noblesse giá 62,5 triệu won đến Signature với giá 69,45 triệu won cho phiên bản 9 chỗ. 72,7 triệu won cho phiên bản 7 chỗ và phiên bản 4 chỗ cao cấp nhất có giá lên tới 96,5 triệu won.

Động cơ của Carnival Hybrid Limousine bao gồm động cơ xăng turbo 4 xi-lanh 1,6L, hệ thống truyền động tự động 6 cấp Smartstream và một mô-tơ điện, đem lại tổng công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 366 Nm.

Với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, đặc biệt là cho phiên bản 9 và 7 chỗ với lốp 18/19 inch đạt 13km/lít (đô thị 13.8 km/lít, cao tốc 12.1 km/lít), và phiên bản 4 chỗ với lốp 19 inch là 12.4km/lít (đô thị 12.9 km/lít, cao tốc 11.9 km/lít), Carnival Hybrid Limousine nổi bật nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, mẫu xe còn sở hữu các công nghệ tiên tiến như E-Ride, E-Handling, và E-EHA được tích hợp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm lái xe và an toàn.

Về thiết kế, Carnival Limousine mới mang lại cảm giác mới mẻ với thiết kế nội và ngoại thất tinh tế, cũng như các tiện ích nâng cao.

Đặc biệt, nội thất được thiết kế với không gian rộng rãi và thoải mái, kết hợp với màn hình thông minh 21.5 inch, dịch vụ OTT và eSIM router để tăng cường tiện ích giải trí và kết nối trong xe.

Tùy chọn thêm cho phiên bản Limousine bao gồm ánh sáng trang trí "Starry Sky" tạo nên không gian thư giãn và lãng mạn.

Đối với phiên bản 4 chỗ, ghế ngồi hàng thứ hai còn hỗ trợ tính năng massage "Dynamic Body Care", bọc da Nappa cao cấp với đường chỉ quilted cùng với tủ lạnh và máy massage chân tiêu chuẩn, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay trong xe.

Gói đầy đủ cho trải nghiệm sang trọng tuyệt đối có giá 103,6 triệu won (~ 1,9 tỷ đồng), khẳng định vị thế của Carnival Hybrid Limousine trong phân khúc xe hạng sang.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe