Lộ diện thiết kế nội thất cao cấp của MG3 2024 trước ngày ra mắt

12:35 | 06/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù là một mẫu xe cỡ nhỏ với mức giá phải chăng nhưng MG3 2024 dường như rất được chú trọng về thiết kế cũng như chất liệu nội thất.

Như đã thông tin từ trước, thế hệ thứ 3 của dòng xe MG3 sẽ sớm được nhà sản xuất ô tô Trung Quốc ra mắt tại Triển lãm Geneva 2024. Mới đây, hãng cũng đã đã bắt đầu chiến dịch quảng bá sớm cho mẫu xe cỡ nhỏ này, thu hút sự chú ý của cộng đồng mê xe toàn cầu.

Thiết kế bản xem trước MG3 2024 của Carscoops
Thiết kế bản xem trước MG3 2024 của Carscoops

Các thông tin về ngoại thất của MG3 thế hệ mới được giữ kín với chỉ một số hình ảnh 'nhá hàng' được công bố. Tuy nhiên, bức ảnh duy nhất về nội thất đã hé lộ những cải tiến đáng kể bên trong cabin.

Theo đó, khu vực táp lô của MG3 2024 trang bị 2 màn hình đặt song song cùng núm xoay chuyển số giống với mẫu xe điện MG4, cho thấy sự nâng cấp về công nghệ và tiện nghi. Ghế ngồi được khâu chỉ họa tiết kim cương, ám chỉ đây là phiên bản cao cấp.

Ngoài ra, MG cũng đã công bố một video hé lộ ngoại thất được làm mờ, tuy nhiên, thiết kế bên ngoài của MG3 2025 đã không còn là bí mật nhờ các hình ảnh đăng ký bản quyền và quay quảng cáo trước đó. MG3 mới mang dáng vẻ thu nhỏ của MG5 và MG7 với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng.

Đèn pha hầm hố, hốc gió cản trước lớn và cánh gió khí động học, cùng với đó là các đường nổi cong trên hông xe và cặp đèn hậu nằm ngang ở đuôi xe, tất cả tạo nên vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ.

Về mặt truyền động, MG3 mới sẽ chuyển từ động cơ thuần xăng sang hybrid, với sự kết hợp của động cơ xăng 1.5L, mô-tơ điện đơn và pin lithium-ion. Mặc dù thông số kỹ thuật cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng sự thay đổi này hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất và hiệu quả năng lượng cao hơn.

MG3 thế hệ thứ 2 lần đầu ra mắt vào năm 2011 và được nâng cấp vào năm 2018. Dù vậy, đây vẫn là một trong những dòng xe bán chạy nhờ mức giá cạnh tranh.

MG3 2024 liệu có được cung cấp tại Việt Nam?

Với thế hệ mới sắp được ra mắt, MG3 không chỉ gây ấn tượng tại thị trường châu Âu và châu Á Thái Bình Dương mà còn có thể tạo ra một cuộc cạnh tranh mới nếu được nhập khẩu vào Việt Nam, nơi mà nó có thể đối đầu với các mẫu hatchback cùng phân khúc như KIA Morning hay Hyundai Grand i10.

Dù kích thước khá nhỏ so với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Yaris hay Mazda2, MG3 với những nâng cấp về thiết kế và truyền động hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc hatchback đô thị giá rẻ, đầy đủ tiện nghi và thân thiện với môi trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: MG3 2024, hatchback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe