KIA Seltos 2024 "nhá hàng" tại Việt Nam, đếm ngược ngày ra mắt đấu Mitsubishi Xforce

11:49 | 21/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Với những nâng cấp toàn diện cả về thiết kế, trang bị và động cơ thì KIA Seltos 2024 hiện đang là một trong những mẫu xe được mong chờ ra mắt nhất tại Việt Nam trong năm nay.

Cách đây vài giờ, trang chủ của KIA Việt Nam bất ngờ đăng tải hình ảnh xác nhận rằng mẫu xe Seltos 2024 sẽ sớm được ra mắt khách Việt. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật cũng như giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, KIA Seltos 2024 đã ra mắt lần đầu tại thị trường Ấn Độ với một loạt những nâng cấp về mặt thiết kế, trang bị cũng như công nghệ hỗ trợ lái ADAS cấp độ 2 với 17 tính năng, nổi bật với Giám sát điểm mù, Kiểm sát hành trình thích ứng cũng như Hỗ trợ giữ làn đường.

KIA Seltos được định vị trong phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe đối thủ như Honda HR-V, Toyota Yaris Cross, MAzda CX-30, Hyundai Creta hay "tân binh" Mitsubishi Xforce.

KIA Seltos 2024 có gì đặc biệt?

Bước sang phiên bản mới, KIA Seltos 2024 sở hữu  thiết kế hệ thống đèn pha LED tinh tế hơn, đèn LED ban ngày mở rộng, đèn hậu LED được làm mới, cản trước/sau được nâng cấp, mâm hợp kim 18 inch thiết kế 2 tông màu, cửa sau nổi bật với các chi tiết mạ crôm cùng đèn sương mù LED mới.

Nội thất của KIA Seltos 20204 được trang bị bảng đồng hồ số và hệ thống giải trí cảm ứng tích hợp màn hình cong mang lại vẻ ngoài hiện đại.

Xe hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, được trang bị thêm hệ thống âm thanh 8 loa, 6 túi khí an toàn, màn hình hiển thị trên kính lái (HUD) 8 inch, cửa sổ trời tự động, điều hòa không khí tự động hai vùng và các cửa gió điều hòa cùng bộ phận điều khiển trung tâm được thiết kế lại.

Tại thị trường Ấn Độ, phiên bản nâng cấp KIA Seltos đem đến ba lựa chọn động cơ, 8 màu sắc ngoại thất và 2 lựa chọn màu sơn hai tông màu. Xe vẫn duy trì các lựa chọn động cơ từ phiên bản trước, bao gồm động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh sản sinh 113 mã lực/144 Nm và động cơ diesel 1.5L 4 xi-lanh với 114 mã lực/250 Nm.

Một cải tiến đáng chú ý của KIA Seltos 2024 tại Ấn Độ là việc giới thiệu động cơ xăng tăng áp 1.5L hoàn toàn mới, cung cấp công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm, vượt trội và mượt mà hơn so với động cơ xăng tăng áp 1.4L trước đây.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe