SUV siêu tiết kiệm xăng Nissan Kicks rục rịch ra mắt phiên bản đặc biệt, ngoại hình độc đáo đậm chất riêng

06:46 | 21/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên Kicks e-Power STAR Edition tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024.

Trước thời điểm diễn ra Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, Nissan đã chính thức hé lộ sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt Kicks e-Power STAR Edition, nhấn mạnh sự đổi mới và độc đáo trong dòng xe Kicks e-Power nổi tiếng.

Hãng xe Nhật Bản đã công bố một số hình ảnh về mẫu xe này như một lời mời gọi đầy hấp dẫn tới người tiêu dùng.

Kicks e-Power STAR Edition được phát triển dựa trên phiên bản VL cao cấp, không chỉ giữ nguyên những trang bị nổi bật mà còn bổ sung một số điểm nhấn đặc biệt ở ngoại thất.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt và cản trước màu đen bóng, nẹp trang trí mới và tem "Star Edition" trên cột C, cùng các chi tiết màu bạc như đề-can dọc thân xe, ốp gương và cánh gió mui, mang lại vẻ ngoại hình mạnh mẽ và độc đáo.

Ngoại thất của Nissan Kicks e-Power STAR Edition còn nổi bật với hệ thống đèn LED toàn bộ, đèn chờ dẫn đường, gương chiếu hậu điện tích hợp đèn báo rẽ và bộ vành la-zăng hợp kim 17 inch giống như phiên bản VL.

Về nội thất, khoang cabin của phiên bản này cũng được nâng cấp với ghế da màu tối có in dòng chữ "STAR Edition" trên tựa đầu ghế trước, ốp trang trí thép không gỉ, thảm sàn cao su và ốp màu đen bóng mới xung quanh các nút điều chỉnh điều hòa, tạo nên một không gian sang trọng và tiện nghi.

Nissan Kicks e-Power STAR Edition giữ nguyên các trang bị tiêu chuẩn cao cấp như:

  • Ghế lái điều chỉnh được độ cao
  • Ghế sau gập 60:40, màn hình TFT 7 inch
  • Hệ thống giải trí Nissan Connect với màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto
  • Hệ thống điều hòa tự động
  • Dàn âm thanh 6 loa
  • Khởi động bằng nút bấm 
  • Gương chiếu hậu kỹ thuật số

Trong lĩnh vực an toàn, xe được trang bị các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo mất tập trung và camera 360 độ.

Về khả năng vận hành, Kicks e-Power STAR Edition sở hữi hệ thống truyền động hybrid với máy xăng 3 xi-lanh 1.2L, đảm nhận nhiệm vụ phát điện sạc cho cụm pin 2,06 kWh và mô-tơ điện mạnh mẽ với công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, đem lại hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc.

Nissan còn trang bị cho xe 4 chế độ lái Eco, Normal, Sport và This, cùng hệ thống e-Pedal Step giúp giảm tốc độ xuống còn 5 km/h khi người lái nhấc chân khỏi bàn đạp ga, nâng cao trải nghiệm lái xe.

Giá bán của Nissan Kicks e-Power STAR Edition vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn phiên bản đặc biệt này sẽ là tâm điểm tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, hứa hẹn mang lại làn gió mới cho người yêu xe.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe