SUV hạng sang Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tung ưu đãi tới 1 tỷ đồng, khiến BMW X6 "toát mồ hôi"

06:05 | 21/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tung ưu đãi cực sâu tại đại lý, đưa giá bán thực tế chỉ còn 4,7 tỷ đồng, cạnh tranh mạnh mẽ với BMW X6 và Audi A8.

Trong bối cảnh thị trường ô tô đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Mercedes-AMG GLE 53 Coupe đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với mức giảm giá đầy hấp dẫn tại đại lý.

Một đại lý Mercedes-Benz tại quận Bình Thạnh, TP.HCM hiện đang chào bán mẫu xe này với giá chỉ 4,749 tỷ đồng, giảm trực tiếp 1 tỷ đồng so với giá niêm yết, đánh dấu mức giảm giá sâu nhất cho xe Mercedes-Benz tại thời điểm hiện tại.

Mức giảm giá này không chỉ khiến Mercedes-AMG GLE 53 Coupe trở nên cạnh tranh hơn so với các đối thủ truyền thống như BMW X6 và Audi Q8 mà còn là tin vui cho những tín đồ mê xe hiệu suất cao.

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, chính sách ưu đãi giảm giá này là độc quyền từ đại lý và áp dụng với số lượng hạn chế cũng như trong thời gian ngắn.

Đặc điểm nổi bật của Mercedes-AMG GLE 53 Coupe 

Mercedes-AMG GLE 53 Coupe không chỉ thu hút bởi giá bán hấp dẫn mà còn bởi thiết kế thể thao AMG đặc trưng.

Lưới tản nhiệt dạng nan dọc Panamericana cùng bộ mâm xe 5 chấu kép AMG 21 inch làm nổi bật vẻ đẹp mạnh mẽ và sang trọng.

Nội thất xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thể thao và sự sang trọng với ghế da Nappa cao cấp và vô lăng AMG tích hợp nút điều khiển cảm ứng.

Dưới nắp ca-pô, Mercedes-AMG GLE 53 Coupe sở hữu khối động cơ 6 xy-lanh 3.0L, sản sinh công suất 435 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm, đứng đầu phân khúc.

Sự kết hợp giữa hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 5,3 giây, với tốc độ tối đa 250 km/h.

Không chỉ có GLE 53 Coupe, Mercedes-Benz Việt Nam cũng công bố chương trình ưu đãi lớn áp dụng cho nhiều mẫu xe khác sản xuất năm 2022, bao gồm cả xe lắp ráp và xe nhập khẩu.

Các mẫu xe như C 200 Avantgarde, C 200 Avantgarde Plus, C 300 AMG của dòng C-Class hay E 300 AMG thuộc dòng E-Class đều được giảm giá từ 210 triệu đến 320 triệu đồng.

Mercedes-Benz GLB 200 và dòng SUV GLE cũng hưởng ưu đãi lớn, với mức giảm giá lên tới 430 triệu đồng. Đặc biệt, mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT 53 4Matic+ 4 Door còn được giảm tới 719 triệu đồng, giá sau ưu đãi chỉ còn 5,999 tỷ đồng.

Chương trình ưu đãi này không chỉ mang lại cơ hội sở hữu xe Mercedes-Benz với giá tốt nhất mà còn thể hiện cam kết của hãng trong việc mang lại những trải nghiệm lái xe đẳng cấp cho khách hàng Việt.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe