Tiếp đà giảm giá, Honda City RS cao cấp hạ giá thấp hơn cả Vios, Accent

17:43 | 20/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhằm kích cầu tiêu dùng và xả hàng tồn kho, Honda City RS 2023 đang được nhận ưu đãi tiền mặt lên tới 60 triệu đồng.

Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự sụt giảm mạnh mẽ trong tháng 2/2024, với tổng doanh số giảm 40% so với tháng trước và giảm 50% so với cùng kỳ năm ngoái, Honda City 2023 lại trở thành điểm sáng hiếm hoi, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng.

Trong giai đoạn khó khăn này, mẫu xe sedan hạng B của Honda tại Việt Nam đang được các đại lý giảm giá mạnh lên tới 60 triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng và xả hàng tồn kho.

Điều này đã giúp Honda City không chỉ vượt mặt đối thủ lớn là Hyundai Accent để chiếm lấy vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng B mà còn đạt doanh số bán hàng gấp đôi so với đối thủ này.

Thành công này một phần đến từ chiến lược giảm giá mạnh tay của Honda và các đại lý ngay từ những tháng đầu năm.

Tại các đại lý ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, Honda City phiên bản RS đang được ưu đãi giảm giá từ 50 - 60 triệu đồng.

Tuy nhiên, lượng xe có sẵn tại các đại lý khá hạn chế. Sau khi giảm giá, giá bán thực tế của City RS giảm xuống còn 539 triệu đồng, thấp hơn so với niêm yết trên bản cao nhất của các đối thủ như Hyundai Accent (542,1 triệu) và Toyota Vios ( 545 triệu).

Phiên bản Honda City VIN 2024 cũng được giảm giá nhưng ở mức thấp hơn, khoảng 30 – 35 triệu đồng tùy phiên bản.

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe còn nhận được thêm quà tặng phụ kiện giá trị như dán kính, thảm trải sàn...

Bên cạnh Honda, các hãng xe khác như Toyota Việt Nam và Hyundai cũng không đứng ngoài cuộc đua.

Toyota đã giảm giá niêm yết cho 6 mẫu xe, trong đó có Vios với mức giảm từ 21 – 47 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Hyundai Accent và Nissan Almera cũng được các đại lý ưu đãi giảm giá và hỗ trợ lệ phí trước bạ. Trong khi Mitsubishi Attrage mang đến các ưu đãi hấp dẫn về lệ phí trước bạ và quà tặng kèm theo.

Đánh giá nhanh Honda City RS 2023

Honda City RS là phiên bản thể thao cao cấp nhất trong dòng xe City, được đánh giá cao vì sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế năng động, hiệu suất vận hành mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến.

City RS nổi bật với thiết kế thể thao và mạnh mẽ, bao gồm cản trước và sau được tinh chỉnh để tạo dáng vẻ đặc trưng, cùng với lưới tản nhiệt màu đen bóng, hệ thống chiếu sáng full LED và bộ la-zăng hợp kim đa chấu thể thao.

Nội thất cũng theo phong cách thể thao với ghế ngồi bọc da cao cấp và các chi tiết trang trí màu đen.

Được trang bị động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo, Honda City RS cho công suất tối đa 119 Hp và momen xoắn cực đại 145 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Bên cạnh đó, Honda City RS đi kèm với danh sách dài các tính năng an toàn và công nghệ tiên tiến, bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe Honda Sensing, camera lùi, hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống giữ làn đường và nhiều tính năng an toàn khác.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe