Sedan hạng sang BMW 3-Series giảm kỷ lục, rẻ hơn Mercedes C-Class tới vài trăm triệu đồng

15:03 | 20/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây là một trong những dịp hiếm hoi mà giá bán của BMW 3-Series chỉ còn ở mức hơn 1,1 tỷ đồng.

Đến thời điểm hiện tại, một số tư vấn bán hàng ở phía Bắc đang đưa ra mức giá dưới 1,2 tỷ đồng cho những chiếc BMW 3-Series.

Đặc biệt, phiên bản 320i Sport Line tiêu chuẩn hiện đang được rao bán với mức giá chỉ 1,195 tỷ đồng.

Điều đáng chú ý, đây là mẫu xe phiên bản cũ, không phải là bản LCI (Life Cycle Impulse) mới nhất và số lượng xe trong lô này có hạn. Hiện tại, lượng xe đang ưu đãi cũng không có nhiều lựa chọn về màu sắc, chủ yếu là màu trắng và đen.

Cách đây không lâu, đối thủ sừng sỏ Mercedes-Benz vừa tung ra ưu đãi nhằm xả hàng tồn kho của dòng C-Class được lắp ráp vào năm 2022.

Điểm khác biệt lớn nhất là trong khi C-Class giảm giá thuộc thế hệ mới thì 3-Series lại là bản cũ, chưa phải là bản nâng cấp mới nhất.

Dù vậy, BMW 3-Series vẫn được coi là "món hời" với mức giá thấp hơn khoảng 300 triệu đồng so với C-Class.

Dù là bản cũ, BMW 320i vẫn thể hiện được sự hiện đại và sang trọng qua thiết kế ngoại thất và nội thất.

Các bản Sport Line và M Sport đều được trang bị mâm 18 inch. Tuy nhiên, kiểu dáng mâm và công nghệ đèn pha có sự khác biệt.

Bản Sport Line sử dụng đèn LED thường, trong khi bản M Sport được trang bị đèn Adaptive LED cao cấp hơn, cùng gói ngoại thất M Sport thể thao là điểm nhấn rõ rệt giữa hai bản.

Nội thất của bản 320i tiêu chuẩn cũng không kém phần ấn tượng với hai màn hình lớn, kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống âm thanh 12 loa HiFi.

Trong khi đó, bản 320i M Sport nổi bật hơn với hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa, trần xe màu đen và vô-lăng M Sport thể thao.

Cả hai phiên bản đều sử dụng chung loại động cơ 2.0L, với công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau, mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và thú vị.

Với những ưu đãi đặc biệt này, BMW 3-Series lắp ráp tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng giá cho những khách hàng đang tìm kiếm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW 3-Series

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe