Nữ tài xế lái xe sang BMW X3 chạy trốn cảnh sát và cái kết khó hiểu!

10:30 | 20/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nữ tài xế phải đối mặt với cáo buộc chạy trốn cảnh sát kèm theo ngược đãi động vật. Chiếc BMW hư hỏng nặng do ngập nước mặn và sẽ cần chi phí không nhỏ để sửa chữa.

Một nữ tài xế hiện đang bị tạm giữ sau khi dẫn đầu một cuộc rượt đuổi với cảnh sát, kết thúc một cách đầy kịch tính tại khu vực gần Bãi biển Venice thuộc Thái Bình Dương.

Sự việc bắt nguồn từ một lỗi vi phạm tốc độ của nữ tài xế, sau đó đã nhanh chóng biến thành một cuộc rượt đuổi kịch tính từ khoảng cách gần 50 km.

Sự việc này đã khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng, đặc biệt là khi trong chiếc ô tô của người phụ nữ xuất hiện hai chú chó Boston Terriers trong tình trạng hoảng sợ. May mắn, hai chú chó đã an toàn thoát ra từ chiếc xe trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Theo thông tin từ L.A. Times, cảnh sát đã cố gắng dừng chiếc BMW X3 thế hệ đầu vào khoảng 11:21 tối thứ Bảy.

Tuy nhiên, nữ tài xế đã từ chối tuân thủ và bắt đầu bỏ chạy. Chưa rõ nữ tài xế lao xuống biển từ thời điểm nào, nhưng sự việc kết thúc cách Bãi biển Venice khoảng 50 km.

Video từ bến tàu địa phương ghi lại cảnh tượng chiếc xe lao thẳng vào nước, nơi một quyết định sai lầm tiếp nối quyết định sai lầm khác.

Đáng chú ý, nữ tài xế đã cố gắng bơi ra tự do ngay sau khi xe chìm vào nước, nhưng kế hoạch không thành công khi lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng sử dụng trực thăng và thuyền để giải cứu cô.

Những chú chó sau đó đã được đưa đến trạm kiểm soát động vật địa phương, hiện tại chúng hiện đang an toàn và khỏe mạnh.

Sự quan tâm mà câu chuyện này nhận được từ truyền thông hứa hẹn sẽ giúp hai chú chó nhanh chóng tìm được gia đình mới. Tuy nhiên, nữ tài xế có lẽ không được may mắn như vậy.

Theo báo cáo từ DailyMail, nữ tài xế  hiện đang đối mặt với các cáo buộc về việc trốn tránh cảnh sát và ngược đãi động vật.

Chiếc BMW X3 đã được kéo khỏi hiện trường bằng một máy kéo. Chiếc xe bị ngập nước mặn cùng một số hư hỏng khác cũng sẽ rất tốn kém để phục hồi.

Dù đã rõ ràng về hậu quả của hành động này, nhưng đến nay, cảnh sát vẫn chưa công bố thông tin cụ thể về danh tính của người phụ nữ hoặc lý do nữ tài xế lựa chọn cách phương án thiếu suy nghĩ này.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW X3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe