Từng lăn bánh tới gần 2 tỷ đồng, Audi A4 cũ rao bán chỉ bằng Honda HR-V sau 7 năm sử dụng

21:55 | 19/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Audi A4 đời 2017 đang được rao bán lại với mức giá loanh quanh 700 triệu đồng, mất giá đáng kể so với thời điểm mua mới.

Trong thị trường xe hơi sang trọng tại Việt Nam, Audi A4 là cái tên đứng cạnh những đối thủ sừng sỏ như BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class. Mặc dù vậy, số lượng Audi A4 bán ra ít hơn do mức giá khởi điểm cao hơn đối thủ.

Tuy nhiên, sau 7 năm tuổi đời, một chiếc Audi A4 sản xuất năm 2017 giờ đây lại xuất hiện như một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường xe cũ. Giá bán lại của mẫu xe hiện rơi vào khoảng hơn 700 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá lăn bánh ban đầu.

Ở thời điểm năm 2017, Audi A4 có giá miên yết 1,65 tỷ. Tổng chi phí để lăn bánh cho mẫu xe này khoảng 1,85 tỷ đồng. Như vậy sau 7 năm sử dụng, mẫu xe đã trượt giá khoảng 1,1 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh Audi A4 2017

Thiết kế của Audi A4 2017 ấn tượng với lưới tản nhiệt 7 nan ngang sang trọng, làm từ kim loại mạ chrome và đèn pha LED sắc nét, mang đến hình ảnh cứng cáp và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bộ mâm 17 inch 5 chấu kép cũng để lại diện mạo ấn tượng và thể thao.

Với kích thước lớn hơn so với phiên bản trước, Audi A4 2017 nay dài hơn 25 mm và rộng hơn 16 mm, trong khi chiều cao giữ nguyên, tạo nên tổng thể hài hòa. Chiều dài trục cơ sở tăng thêm 12mm cung cấp không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Ở phía sau, Audi A4 nổi bật với cụm đèn hậu LED sắc sảo và hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng hai bên, làm tăng thêm vẻ thể thao và cân đối cho xe.

Nội thất của Audi A4 được trang bị bảng đồng hồ 12,3 inch, màn hình cảm ứng 7-inch và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp. Ghế ngồi được bọc da cao cấp và có tính năng chiếu sáng xung quanh nhằm tăng thêm phần sang trọng.

Vô-lăng ba chấu thể thao với đáy phẳng và cần số đặc trưng của Audi làm nổi bật tính năng thể thao. Trong khi cụm điều khiển trung tâm gọn gàng và phanh tay điện tử mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người lái.

Mẫu xe trang bị động cơ TFSI 2.0L mạnh mẽ, kết hợp hài hòa với hộp số tự động S-tronic 7 cấp. Với công suất ấn tượng 190 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, Audi A4 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,3 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Dù hạn chế so với các đối thủ về hệ dẫn động cầu trước, Audi A4 2017 vẫn là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc xe sang nhờ thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Đây là một chiếc xe lý tưởng cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa vẻ đẹp, công nghệ và hiệu suất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Audi A4

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe