Justa Tee cảm thấy ấm ấp khi được Đen Vâu "đưa về nhà" bằng Honda Winner X

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Không lạ khi thấy Đen Vâu hay xuất hiện cùng chiếc xe tay côn Honda Winner/Winner X vì nam rapper chính là gương mặt thương hiệu của mẫu xe này.

Hai nghệ sĩ trẻ Justa Tee và Đen Vâu mới đây đã kết hợp với nhau và tung ra một sản phẩm MV mang tên "Đi về nhà". Chưa đầy 48 tiếng kể từ khi ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng đạt Top 1 Tab Thịnh hành của YoutubeVN.

MV "Đi về nhà" lấy bối cảnh làng quê Việt Nam với màu sắc gần gũi và tươi sáng mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hình ảnh những người con xa quê trở về sắm sửa và sum họp cùng gia đình dịp Tết cổ truyền cùng ca từ vui tươi đã nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đồng cảm của khán giả.

Justa Tee
Justa Tee "cảm thấy ấm áp" khi ngồi sau xe rapper Đen Vâu

Trong một số phân cảnh của MV này, hình ảnh chiếc xe Honda Winner X xuất hiện rất nhiều trên hành trình trở về nhà ăn Tết của Đen Vâu và Justa Tee. Được biết "Đi về nhà" là một trong số những sản phẩm nằm trong chiến dịch quảng bá mẫu xe này dịp cuối năm 2020.

Hãng xe Nhật Bản giới thiệu mẫu xe Winner lần đầu tiên vào tháng 4/2016 tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam trước sự bất ngờ từ phía báo giới và người tiêu dùng.

Thời điểm ấy, ít ai nghĩ rằng, một thương hiệu trung tính, hướng tới số đông như Honda lại bước chân vào phân khúc có thị phần nhỏ hơn nhiều lần so với xe tay ga, hướng đến nhóm khách hàng chính là nam giới, trẻ tuổi và yêu thích sự đổi mới, phá cách. 

Honda Winner 2020

Sau 3 năm ra mắt, Honda Winner thế hệ mới cập bến thị trường Việt Nam vào mùa hè 2019 với rất nhiều cải tiến đáng chú ý và đổi tên thành Honda Winner X sau một khoảng thời gian lắng nghe những góp ý từ phía người tiêu dùng.

Honda Winner 2020

So với thế hệ trước, Winner X là sự lột xác hoàn toàn cả về ngoại hình góc cạnh và thể thao trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết và được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như phanh ABS trước, hệ thống đèn pha LED, đồng hồ hiển thị LCD.

Honda Winner 2020

Mẫu xe tiếp tục giữ ưu điểm về khả năng vận hành, khi sử dụng loại động cơ xy-lanh đơn, cam đôi DOHC và hộp số tự động 6 cấp. DOHC giúp cho xe có công suất và mô-men xoắn ở tốc độ cao lớn hơn so với SOHC của đối thủ Yamaha Exciter.

Honda Winner 2020

Theo một số nguồn tin, doanh số lũy kế của dòng xe Winner X trong 10 tháng đầu năm 2020 là 92.733 chiếc, tương đương 51% thị phần phân khúc xe tay côn. Riêng giai đoạn từ tháng 4-10/2020 chiếm tới 56% thị phần phân khúc này.

Những con số biết nói đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của mẫu xe nhà Honda, thậm Winner X còn đã cướp vị trí "Vua doanh số" từ tay đối thủ Yahama Exciter trong những tháng gần đây để trở thành mẫu xe tay côn được yêu thích nhất Việt Nam.

Honda Winner X (trái) và Yahama Exciter (phải)
Honda Winner X (trái) và Yahama Exciter (phải)

Giá bán của Honda Winner X tháng 12 cũng giảm nhẹ so với tháng trước. Theo khảo sát ở một số đại lý tại Hà Nội, giá xe đều giảm từ 2,5 - 3 triệu đồng tùy phiên so với tháng 11.

Cụ thể, Honda Winner X phiên bản thể thao thường đang có giá bán từ 41,5 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng so với tháng trước. Phiên bản đường đua HRC và thể thao ABS đang có giá bán lần lượt là 45 triệu đồng, giảm 3 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hưởng chương trình hỗ trợ 5 triệu đồng phí đăng ký xe đến từ nhà sản xuất nhân dịp Giáng Sinh cuối năm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe