Hyundai Stargazer giảm "sập sàn" tại đại lý, giá thực tế thấp hơn cả Grand i10

15:51 | 30/11/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Với mức giá sau ưu đãi, Hyundai Stagazer hiện đang là mẫu MPV 7 chỗ có giá bán rẻ nhất trên thị trường.

Hyundai Stargazer là một trong số ít mẫu xe tại Việt Nam được phía đại lý “chăm chỉ” triển khai những chương trình khuyến nhằm kích cầu tiêu dùng cũng như giúp sản phẩm mới dễ tiếp cận với khách hàng.

Giá xe Hyundai Stargazer giảm 'sốc', chỉ còn ngang Hyundai i10, KIA Morning

Cuối năm thường là thời điểm thị trường sôi động trở lại khi nhu cầu khách hàng tăng mạnh, đồng thời điều này cũng khiến cho hầu hết các hãng xe đều tung ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm sâu. Điều này cũng không phải là một ngoại lệ với mẫu MPV nhà Hyundai.

Được biết, một số đại lý ở khu vực Hà Nội hiện đang chào bán Hyundai Stargazer với mức giá chỉ từ 448 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 493 triệu đồng cho bản Đặc biệt và 538 triệu đồng cho bản Cao cấp. Như vậy, mức giảm được ghi nhận gần 140 triệu đồng.

Phiên bản Giá bán lẻ đề xuất (VND) Giá bán sau ưu đãi (VND) Mức giảm (VND)
Tiêu chuẩn 575 triệu 448 triệu 127 triệu
Đặc biệt 625 triệu 493 triệu 132 triệu
Cao cấp 675 triệu 538 triệu 137 triệu

Có thể thấy, giá bán thực tế của Stargazer Tiêu chuẩn tại đại lý này đã xuống ngưỡng ngang hoặc thậm chí là thấp hơn cả những mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 (360 - 455 triệu đồng) hay KIA Morning (349 - 424 triệu đồng).

Ngoài ra, mức giảm giá sâu tại đại lý cũng khiến Hyundai Stargazer trở thành mẫu MPV có giá bán rẻ nhất ở thời điểm hiện tại. Đây sẽ là một lợi thế lớn để cạnh tranh với những mẫu xe ở top đầu như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, KIA Carens hay Honda BR-V.

Hyundai Stargazer bán tại Việt Nam là xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên xe không nằm trong diện được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ (đến hết năm 2023) một một số mẫu xe đối thủ như Veloz Cross, Avanza Premio hay Xpander (bản MT).

So với các đối thủ cùng phân khúc, Hyundai Stargazer có một bất lợi là thiết kế không được nhiều người Việt đánh giá cao.

Bù lại, mẫu MPV này sở hữu trang bị khá đầy đủ với màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch tích hợp camera lùi, hỗ trợ Apple Carplay/ Android Auto không dây, khởi động máy từ xa, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Bose 8 loa với ampli rời và điều hòa tự động. 

Bên cạnh đó, Hyundai Stargazer cũng là một trong những mẫu MPV cỡ nhỏ hiếm hoi tại Việt Nam có nội thất 6 chỗ với 2 ghế cơ trưởng ở giữa.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu MPV này là khối động cơ xăng 1.5L cho công suất 113 mã lực, mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số biến thiên vô cấp iVT và hệ dẫn động cầu trước.

Những công nghệ an toàn mà Stargazer sở hữu được đánh giá hàng đầu phân khúc. Một số tính năng nổi bật gồm:

  • Chống bó cứng phanh ABS
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Cân bằng điện tử ESC
  • Khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống quản lý thân xe VSM cùng hệ thống an toàn 6 túi khí

Cùng với đó là hệ thống an toàn thông minh SmartSense. Hệ thống sử dụng camera phía trước cùng bộ xử lý chuyên dụng để nhận biết tình hình giao thông, đưa ra sự hỗ trợ kịp thời cho người lái đảm bảo an toàn.

Với mức ưu đãi về giá bán mới đại lý, sẽ không ngạc nhiên nếu doanh số hàng tháng của Stargazer tăng mạnh trong những tháng cuối năm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe