Mercedes-AMG S63 thành 'quái vật' tốc độ qua bàn tay của hãng độ Mansory

05:30 | 30/11/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Qua bàn tay của Mansory, chiếc Mercedes-AMG S63 E Performance đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 320 km/h.

Mansory - hãng chuyên độ xe sang tại Đức. Với Mansory, thế hệ S-Class mới nhất của Mercedes hay Maybach đã không còn quá xa lạ khi họ đã từng tung ra các gói độ cho 2 mẫu sedan hàng đầu.

Tuy nhiên, với chiếc Mercedes-AMG S63 E Performance, đây là lần đầu tiên hãng độ này làm trên một mẫu xe sử dụng động cơ plug-in hybrid (xe chạy bằng xăng và điện).

Qua bàn tay của Mansory, giờ đây, mẫu sedan Mercedes-AMG S63 E Performance đã biến mình thành một chiếc siêu xe đích thực, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ mất 2,8 giây.

Ngoài tăng sức mạnh động cơ, Mansory đã nâng cấp bộ bodykit, tăng kích thước bánh xe, đồng thời nội thất bên trong cũng đã bọc lại.

Giờ đây, Mercedes-AMG S63 E Performance nổi bật với lưới tản nhiệt gồm các khe làm mát lớn hơn, nắp ca-pô bằng sợi carbon hầm hố với 2 hốc gió cỡ lớn, đèn báo rẽ ban ngày cùng hai mang bên ngoại cỡ và phần cản mở rộng rõ rệt hơn.

Ở phía sau, đèn phanh được thay đổi thành kiểu trên những chiếc xe đua F1, trong khi hệ thống ống xả thể thao đã được tăng lên 4 ống.

Mansory tuyên bố rằng những sửa đổi này góp phần tăng lực ép xuống mặt đường. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bánh xe giờ đây là loại hợp kim rèn Type FD.15 Black Diamond với kích thước 22 inch.

Ở bên trong, cabin được bọc lại bằng da cao cấp, có sẵn nhiều màu sắc lựa chọn để phù hợp với màu ngoại thất.

Những nâng cấp nội thất khác bao gồm bàn đạp bằng nhôm, các chi tiết carbon và thảm sàn có thương hiệu Mansory.

Trong dòng S-Class, Mercedes-AMG S63 E Performance là mẫu mạnh mẽ nhất ngay từ khi xuất xường nhờ hệ truyền động PHEV tạo ra công suất 791 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.430 Nm.

Giờ đây, khi qua tay Mansory, sức mạnh của nó lại còn mức ấn tượng hơn nữa, 868 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 1.490 Nm. Sức mạnh như những chiếc siêu xe này nhờ vào việc hãng độ Mansory đã điều chỉnh động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép thay vì sử dụng động cơ điện như ban đầu.

Theo hãng độ, chiếc sedan cao cấp này hoàn thành khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 2,8 giây, vượt qua Lamborghini Aventador, trong khi tốc độ tối đa là 320 km/h.

Giá bán của Mercedes-AMG S63 E Performance nguyên bản từ nhà sản xuất đã ở mức 228.908 USD. Giờ đây, với những nâng cấp từ Mansory, giá bán của nó dự đoán sẽ còn tăng thêm rất nhiều lần.

Theo Carscoops / Video từ RoCars

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-AMG S63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe