Subaru BRZ che giấu sức mạnh động cơ V8 bên dưới bộ bodykit đặc biệt

07:25 | 30/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngay cả ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Subaru BRZ vẫn không được biết đến như một chiếc xe thể thao mạnh mẽ cho đến khi điều thú vị này được hé lộ.

Để tận dụng tối đa khối động cơ nguyên bản, một chủ xe tên Josh sở hữu Subaru BRZ đã thực hiện những sửa đổi để nâng cao cả về hình thức lẫn hiệu suất của chiếc xe của mình.

Một số chi tiết bên ngoài được thay đổi nhẹ. Bánh xe Custom Work Meister với mặt sơn màu xanh ấn tượng và phần cứng bằng titan, bộ phụ kiện thân rộng Varis Type B, màu sơn Crystal White Pearl với các điểm nhấn màu xanh lam K1X phối hợp với nhau để tạo nên một chiếc xe thật đặc biệt.

Các sửa đổi khác của gói body Varis bao gồm cản trước và viền trước loại B. Mui xe bằng sợi carbon được cố định bằng chốt mui xe bên ngoài, bổ sung thêm cả kiểu dáng và chức năng.

Ở phía sau, chiếc xe trở nên thú vị hơn với cánh gió Rocket Bunny, cản sau và bộ khuếch tán Varis bằng sợi carbon, ống xả Perrin SS và đèn hậu Valenti. Ngay cả ăng-ten nguyên bản cũng nhận được điểm nhấn độc đáo với mod vây cá mập.

Bên dưới mui xe là động cơ LS 6,2 lít được chế tạo hoàn chỉnh với các đầu và giá đỡ được chế tạo riêng. Động cơ lớn hơn giúp chiếc xe tạo ra công suất khoảng 450 mã lực, kết hợp với hộp số T56 và liên kết với bộ vi sai cầu sau có thể xử lý công suất lên tới 1.000 mã lực.

Hệ thống treo của BRZ bổ sung thêm máy nén kép Airlift 3P 3/8, được trang bị cảm biến độ cao và các bộ phận có thể điều chỉnh đầy đủ để đảm bảo chiếc BRZ hoạt động ở tốc độ cao.

Bên trong không gian nội thất, chủ xe cũng sửa đổi theo tone màu xanh lam mà anh yêu thích.

Ví dụ như ghế ngồi Series.Blue, vô lăng màu xanh lam, ghế sau bằng sợi carbon Seibon, đường viền và đường khâu tùy chỉnh màu xanh lam, cần số cũng được thay đổi và nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon khác nhau. Ngoài ra còn có những sửa đổi về đèn LED để nâng cao không gian nội thất hơn nữa.

BRZ của Josh được xem là sự kết hợp tuyệt vời giữa cả phong cách và hiệu suất, mang theo vẻ đẹp của việc cá nhân hóa ô tô một cách trang nhã.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: subaru brz

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe