Honda BR-V bổ sung phiên bản màu sơn 'vạn người mê' đấu Mitsubishi Xpander

19:34 | 16/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù phiên bản đặc biệt Honda BR-V N7X Edition có tới 4 màu sơn ngoại thất đặc biệt nhưng đây có thể sẽ là màu sắc ấn tượng và thu hút khách hàng nhất.

Trong khuôn khổ Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế Indonesia (IIMS) 2024, thương hiệu ô tô Honda đã chính thức công bố một phiên bản đặc biệt mới của dòng MPV cỡ nhỏ BR-V. Phiên bản này, được đặt theo tên của mẫu concept Honda N7X từng ra mắt năm 2021, đánh dấu sự tái hiện của Honda BR-V thế hệ thứ hai với nhiều cải tiến đáng giá.

Honda đã lắng nghe và nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng, nhằm đáp ứng mong muốn sở hữu một mẫu xe gia đình không chỉ phong cách, tiện nghi mà còn vận hành tốt và đầy đủ các tính năng an toàn. Kết quả là BR-V N7X Edition - một phiên bản được tinh chỉnh chủ yếu về mặt ngoại hình mà vẫn giữ nguyên các ưu điểm vốn có.

Đặc điểm nổi bật nhất của BR-V N7X Edition chính là màu sơn ngoại thất mới: vàng Sand Khaki Pearl. Màu sơn này không chỉ đại diện cho vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch mà còn là biểu tượng của sự bền bỉ qua thời gian. Vàng Sand Khaki Pearl đã trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của khách hàng kể từ khi nó được giới thiệu trên HR-V thế hệ mới vào năm 2022.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn sở hữu nhiều màu sắc khác như trắng Premium Opal White Pearl, đen Crystal Black Pearl và xám Meteoroid Gray Metallic, mang lại thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Về thiết kế, Honda BR-V N7X Edition được trang bị bộ body kit khí động lực học mới, bao gồm các cánh lướt gió và chi tiết ngoại thất mạ crôm, cùng các chi tiết màu đen bóng như ốp gương chiếu hậu và vành la-zăng 17 inch, nhấn mạnh vẻ thể thao của xe.

Nội thất của xe không có nhiều thay đổi so với bản thường, vẫn duy trì cấu hình 7 chỗ ngồi với ghế, vô lăng và cần số được bọc da màu đen. Về mặt kỹ thuật, BR-V N7X Edition tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, cung cấp công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.

Honda cũng không quên nâng cấp các trang bị an toàn cho BR-V N7X Edition với gói trợ lái nâng cao Honda Sensing, bao gồm hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ đèn pha, giữ làn đường, cảnh báo khi phương tiện phía trước khởi hành và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Tại thị trường Indonesia, Honda BR-V N7X Edition được bán với giá dao động từ 319,4 - 363,4 triệu Rupiah (tương đương khoảng 498 - 567 triệu đồng). Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc mẫu xe này có được bán ở Việt Nam hay không.

Màu sơn ngoại thất Honda BR-V tại thị trường Việt Nam

Mẫu MPV 7 chỗ cỡ trung Honda BR-V của thương hiệu ô tô Nhật Bản chính thức ra mắt khách Việt từ đầu tháng 7/2023 và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Tại thị trường Việt Nam, xe được cung cấp với 2 phiên bản G và L cùng mức giá 661 - 705 triệu đồng.

Theo thông tin từ Honda Việt Nam, BR-V có tổng cộng 4 màu sơn ngoại thất:

Đen
Đen
Xám
Xám
Trắng Bạc
Trắng Bạc
Trắng Ngà
Trắng Ngà

Honda BR-V tại thị trường Việt Nam được định vị trong phân khúc MPV cỡ trung, cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe như Toyota Veloz Cross/Avanza Premio, Suzuki Ertiga/XL7, KIA Carens, Hyundai Stargazer hay 'vua doanh số Mitsubishi Xpander.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: honda br-v, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe