Hé lộ thời điểm Suzuki XL7 hybrid về Việt Nam, bổ sung thêm nhiều trang bị đáng tiền

17:04 | 27/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bản nâng cấp Suzuki XL7 hybrid lần này sẽ bổ sung một số tính năng trang bị mà các chủ xe trước đây thường phàn nàn là thiếu.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng đại lý, Suzuki XL7 hybrid sắp ra mắt hứa hẹn có nhiều nâng cấp, không chỉ thay đổi động cơ.

Thiết kế Suzuki XL7 hybrid không có nhiều khác biệt so với bán chạy thuần xăng
Thiết kế Suzuki XL7 hybrid không có nhiều khác biệt so với bán chạy thuần xăng

Ở ngoại thất, điểm mới bao gồm ốp chrome ở lưới tản nhiệt trước và kính hậu. Xe sẽ được bổ sung màu mới và kiểu phối 2 tông màu như Jimny. Với bản 2 tông màu, các chi tiết như nóc xe và gương chiếu hậu sẽ sơn màu đen, trong khi các chi tiết chrome và vành vẫn giữ màu sáng.

 
 

Tính năng trang bị của xe có thể được cập nhật thêm ga tự động (Cruise Control), đèn bật/tắt tự động và gương gập điện tự động. Đặc biệt, Cruise Control là tính năng mà nhiều chủ xe XL7 mong muốn có từ lâu.

Tuy nhiên, những điểm mới này chưa được Suzuki chính thức xác nhận cho phiên bản thương mại.

 
 

Về động cơ, XL7 hybrid nhiều khả năng sẽ sử dụng loại động cơ giống Ertiga hybrid. Xe vẫn dùng máy xăng 1.5L công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp, nhưng nay có thêm máy phát điện và pin lithium-ion. Máy phát giúp xe tăng tốc mượt mà hơn và tiết kiệm nhiên liệu.

 
 

Các đại lý đã nhận đặt cọc cho XL7 hybrid mới. Một số nơi dự kiến xe sẽ ra mắt vào tháng 8, nhưng cũng có đại lý cho biết xe sẽ có mặt ngay trong tháng 7 tới.

Bảng táp-lô Suzuki XL7 hybrid
Bảng táp-lô Suzuki XL7 hybrid

Giá xe dự kiến chưa có sự đồng nhất. Một số đại lý báo giá sẽ tăng, trong khi nơi khác báo giá không đổi. Nếu giống như Ertiga hybrid trước đây, giá xe XL7 hybrid có thể sẽ tăng so với phiên bản xăng thuần.

Suzuki XL7

Giá từ: 600 triệu - 640 triệu
K15B
4AT
7

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Suzuki XL7 Hybrid

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe