Hé lộ Hyundai Creta Adventure bản độ offroad với nhiều chi tiết "bao ngầu"

09:36 | 07/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù chỉ là phiên bản offroad nhưng Hyundai Creta Adventure chỉ thay thổi nhẹ ơ một vài chi tiết ngoại thất, mang đến một diện mạo mới cho chiếc crossoer cỡ B

Một phiên bản offroad của dòng crossover "ăn khách" Hyundai Creta đã vừa được hãng xe Hàn Quốc hế lộ tại thị trường Ấn Độ với cái tên Adventure. Dự kiến, phiên bản này sẽ chính thức được ra mắt ngay trong tháng 8 này.

Hyundai Creta đang bán tại Việt Nam
Hyundai Creta đang bán tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt mới của Hyundai Creta dự kiến sẽ được bán ra thị trường trong vài tuần tới. Đoạn video giới thiệu phiên bản mới của Creta trong hành trình lái xe xuyên rừng đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về bản Adventure "chào sân" này.

Theo những hình ảnh hé lộ từ Hyundai, phiên bản offroad của Creta sẽ mang lại vóc dáng khỏe khoắn, năng động hơn cho dòng crossover đô thị "chủ lực" của hãng.

So với phiên bản thường, Creta Adventrure được bổ sung một vài chi tiết mới ở phần ngoại thât như vây cá tại hông tạo thành từ ốp chrome cùng huy hiệu Adventure - nhưng chi tiết chỉ mang tính thẩm mỹ chứ không hỗ trợ khả năng vận hành.

Bộ mâm hợp kim màu đen thể thao được tinh chỉnh, các điểm nhấn màu đen bóng thay vì crôm trên lưới tản nhiệt.

Màu đen còn có thể được tìm thấy ở logo đặt ở lưới tản nhiệt. Logo bản đặc biệt trên chắn bùn. Mui xe sơn đen tương phản với màu ngoại thất mà hãng gọi là Ranger Khaki.

Nội thất của chiếc xe vẫn còn là điều bí ẩn. Tuy nhiên, trang tin Motorbeam lại tiết lộ, xe sẽ có cabin màu đen, ghế da màu đen với chỉ khâu tương phản.

Theo nhiều đồn đón, Creta Adventure vẫn sử dụng động cơ 1.5 như bản gốc, cỗ máy xăng hút khí tự nhiên, xăng tăng áp hoặc diesel. Tùy chọn số sàn hoặc tự động.

Về giá cả, Hyundai Creta Adventure có thể sẽ có giá cao hơn một chút so với các phiên bản thông thường. Thông tin chi tiết chính thức về phiên bản offroad mới của Creta sẽ được tiết lộ khi chính thức ra mắt thị trường.

Hyundai Creta 2023

Giá từ: 640 triệu - 740 triệu
SmartStream G1.5
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe