Kia K3 rục rịch ra mắt thế hệ mới: Hé lộ thiết kế bóng bẩy

10:06 | 05/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia K3 thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt vào ngày 8/8 tới tại thành phố Mexico, nhân dịp lễ kỷ niệm 8 năm của hãng xe trong khu vực.

Kia cho biết mẫu sedan K3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 8/8, khẳng định đây là cột mốc độc đáo của K3 thế hệ thứ 3 tới người tiêu dùng.

Ở thế hệ mới, K3 được làm mới về thiết kế, giữ trọn vẹn sự tinh tế trong từng đường nét. Đồng thời sẽ có sự mở rộng về kích thước nhằm mang đến không gian nội thất rộng rãi.

Kia đang hướng đến những người mua ở phân khúc cao cấp bằng cách nâng cao chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Kia K3 mới vẫn sử dụng khung gầm và hệ truyền động như thế hệ hiện hành. Nhiều khả năng K3 có thêm biến thể hybrid. Đây cũng là điều mà Kia đã thực hiện trên người anh K5 trước đó.

Về thiết kế, những hình ảnh của Kia K3 mới vẫn còn ngụy trang khá nhiều. Nếu phân tích kỹ K3 sở hữu một vài thiết kế tương tự như những gì đã thấy trên EV9.

Phía sau K3 dự đoán là một thiết kế bóng bẩy nhằm hướng đến khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn.

Thế hệ hiện hành của Kia K3 có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 1.6 Turbo GDi cho công suất 201 Hp. Còn lại là động cơ 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất 147 Hp.

Tại thị trường Việt Nam, Kia K3 thế hệ mới ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Trước đó mẫu xe được phân phối với tên gọi Cerato. Hiện tại mẫu xe đang bán với 5 phiên bản, mức giá niêm yết dao động từ 539 - 725 triệu đồng.

Kia K3 định vị trong phân khúc xe sedan hạng C, cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis, Mazda3 và Honda Civic.

Xem thêm Kia K3 mới:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia K3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe