Jennie - Black Pink quyến rũ bên siêu xe Porsche Taycan tự thiết kế

11:06 | 05/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Jennie - Black Pink một lần nữa đốn tim người hâm mộ khi cô nàng vừa cập nhật những hình ảnh mới nhất bên chiếc siêu xe cao cấp do cô tự thiết kế.

Trên Instagram cá nhân, Jennie đăng tải một số bức ảnh với dòng trạng thái có hình ảnh những đám mây. Trong ảnh Jennie đang tạo dáng bên chiếc Porsche Taycan. Được biết chiếc xe này do chính cô ca sĩ Hàn Quốc lên ý tưởng thiết kế vào tháng 10 năm ngoái.

Không quá cầu kỳ, Jennie xuất hiện nhẹ nhàng và mộc mạc bên cạnh chiếc xe nhưng vẫn toát ra vẻ quyến rũ khi cô nàng tự tin tạo dáng trên ghế lái hay đơn giản trên nắp capo.

Mẫu xe mà Jennie sở hữu thuộc dòng Porsche Taycan 4S Cross Turismo với màu sơn đen kim loại đơn giản. Điểm nổi bật trên mẫu xe chính là bộ la-zăng thiết kế độc quyền 21 inch, hoàn thiện với màu xanh Blue Meissen.

Một số chi tiết ấn tượng khác kể đến như dòng chữ “Jennie Ruby Jane” được chiếu sáng trên các chốt bảo vệ cửa trước, biệt danh “NiNi” được tìm thấy trên cửa sau, logo hình đám mây xanh cùng dòng chữ “Jennie Ruby Jane” do chính tay cô nàng thiết kế. 

Jennie từng hào hứng chia sẻ rằng: "Đây thực sự là một trải nghiệm cộng tác vô cùng tuyệt vời.

Tôi cảm thấy đặc biệt tự hào với thiết kế đám mây, bởi tôi luôn coi bầu trời và những đám mây là người bạn đồng hành của mình trên suốt các chặng đường và là biểu tượng tuyệt đẹp cho những trải nghiệm độc đáo này.

Đây là lý do tại sao tôi cảm thấy có mối liên hệ đặc biệt với chúng và rất đam mê chụp ảnh những ‘họa tiết’ thiên nhiên này”.

Xem thêm hình ảnh của Jennie với chiếc Taycan yêu thích của cô ấy:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Jennie, Black Pink

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe