Ford Việt Nam xác nhận sắp bán Ranger Raptor 2023, dự kiến giao xe quý II

09:51 | 31/01/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau nhiều tin đồn sắp ra mắt cùng những lần mời chào cọc đến từ đại lý, Ford Việt Nam cuối cùng cũng đã xác nhận về tương lai của mẫu bán tải Ranger Raptor.

Mới đây, trên trang chủ của Ford Việt Nam đã xác nhận thế hệ mới của mẫu bán tải Ranger Raptor sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam khi đưa cái tên này vào danh mục Xe tương lai của hãng.

 
 

Dù chưa hề có những thông tin, thông số chính thức liên quan đến Ranger Raptor thế hệ mới tại Việt Nam nhưng khách hàng quan tâm cũng đã có thể đặt cọc ngay từ bây giờ, hoặc thậm chí là trước đây 1 tháng khi các đại lý bắt đầu chào hàng.

Được biết, dự kiến Ranger Raptor 2023 sẽ được mở bán vào tháng 3 năm nay và sau đó khoảng 1 tháng, lô xe đầu tiên cũng sẽ được giao tới khách hàng.

 
 

Về phần giá bán dự kiến sẽ rơi vào tầm gần 1,3 tỷ đồng, khách muốn có suất sớm sẽ phải cọc làm tin từ 25 triệu đến 50 triệu đồng, đến ngày mẫu xe bán tải hạng nặng Ford Ranger Raptor 2023 ra mắt tại Việt Nam và có giá bán sẽ chính thức làm hợp đồng cọc mua xe, nếu cảm thấy giá quá cao so với dự kiến của mình, khách có thể rút cọc nguyên vẹn.

Theo tiết lộ từ tư vấn bán hàng, thay vì sử dụng động cơ V6 3.0L như ở thị trường Thái Lan, phiên bản cao cấp nhất của Ranger tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ 2.0L tương tự bản Wildtrak.

 
 

Động cơ này cho đầu ra công suất tối đa 213 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 500Nm, khiêm tốn hơn nhiều so với con số 392 mã lực/583 Nm trên khối động cơ V6 3.0L tại Thái Lan.

Thiết kế Ford Ranger Raptor 2023 thừa hưởng nhiều chi tiết từ "đàn anh" F-150. Mặt ca-lăng gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn với logo "Ford" nằm giữa, cụm đèn LED hai bên tạo hình chữ "C" và tích hợp công nghệ LED Ma Trận.

 
 

Ford Ranger Raptor 2023 được trang bị hệ thống treo độc lập phía trước với tay đòn bằng nhôm hai lớp, treo dạng lò xo trụ phía sau và đều có giảm xóc Fox Live Valve 2,5 inch. Đáng chú ý rằng hành trình của hệ thống treo phía trước được tăng lên 290 mm còn treo sau tăng lên 250 mm.

Nội thất của Ford Ranger Raptor 2023 cũng giống với Ranger bản thường nhưng có thêm một số chi tiết tăng tính thể thao như ghế ngồi kiểu xe đua có logo Raptor, chỉ thêu màu cam trang trí trên tổng thể màu đen.

 
 

Các trang bị tiện nghi được kỳ vọng sẽ xuất hiện gồm: màn hình trung tâm 12,4 inch đặt dọc có kết nối Apple CarPlay/Android Auto tích hợp hệ thống giải trí SYNC 4, 10 loa Bang & Olufsen, sưởi vô lăng, hàng ghế đầu chỉnh điện 10 hướng, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chống chói tự động.

Ford Ranger

Giá từ: 616 triệu - 1,202 tỷ
2.0 I4 Bi-turbo
AT 10 cấp
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe