Chiêm ngưỡng siêu sang xe Rolls-Royce Spectre màu tím "mộng mơ" của Madam Pang

15:14 | 25/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Rolls-Royce Spectre được cầm lái bởi Madam Pang sở hữu màu sơn ngoại thất tím Twilight Purple đi kèm với bộ mâm 7 chấu có kích thước lên tới 23 inch.

Cư dân mạng Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh bà Nualphan Lamsam, còn được biết đến với biệt danh "Madam Pang", sử dụng chiếc Rolls-Royce Spectre tham dự một sự kiện.

Đặc biệt, nữ chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan được phát hiện bước xuống từ ghế bên phải, vốn là ghế lái đối với những mẫu xe được phép lưu thông tại đất nước này.

Chiếc coupe thuần điện siêu sang Rolls-Royce Spectre của Madam Pang sở hữu màu sơn tím Twilight Purple, đi kèm bộ mâm 7 chấu với kích thước lên đến 23 inch. Thay vì chọn phong cách sedan truyền thống, Rolls-Royce đã tiếp cận dòng sản phẩm mới với phong cách fastback, kế thừa vị trí bỏ trống sau khi hãng khai tử dòng Wraith.

Là mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu, Rolls-Royce Spectre có không gian nội thất không quá khác biệt so với các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong.

Rolls_Royce_Spectre_4Rolls_Royce_Spectre_4
Rolls_Royce_Spectre_4Rolls_Royce_Spectre_4
Rolls_Royce_Spectre_10Rolls_Royce_Spectre_10
Rolls_Royce_Spectre_10Rolls_Royce_Spectre_10

Tương đồng với màu ngoại thất, những chiếc Spectre thường được phối với chất liệu da cao cấp màu tím Tailored Purple và nội thất trắng Arctic White. Khách hàng có thể cá nhân hóa bất kỳ chi tiết nào theo ý muốn, bao gồm chất liệu, màu sắc hay hình dạng bầu trời sao Starlight trên trần xe và tapi cửa.

Rolls-Royce Spectre được trang bị hai động cơ điện với công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Bộ pin lithium-ion 102 kWh cho phép xe di chuyển tối đa 530 km. Mặc dù có khối lượng không tải lên đến 2.890 kg, mẫu coupe siêu sang này vẫn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây.

Tại Thái Lan, Rolls-Royce Spectre được giới thiệu lần đầu vào tháng 10/2023 với mức giá khởi điểm 31,8 triệu Baht, tương đương khoảng 867.000 USD. Tại Việt Nam, Rolls-Royce Spectre chính thức ra mắt vào tháng 1/2024 với giá từ 18 tỷ đồng. Những chiếc Spectre đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng tại Việt Nam từ quý IV/2024.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe